TIN TỨC

MANG NẮNG CHO EM
MANG NẮNG CHO EM

337 Lượt xem

Ngày 23 tháng 12 năm 2022 Công ty Cổ phần Quốc tế Rhino Pharma đã có chuyến thăm đến Trường Tiểu học IA Băng 2 tại Xã IA Băng, Huyện Đăk Đoa, Tỉnh Gia Lai muốn góp phần nhỏ bé đến các em nhỏ - những mảnh đời còn nhiều khó khăn tại vùng cao để có thêm niềm tin và truyền năng lượng tích cực cũng như gửi gắm những sự yêu thương qua từng món quà đến tận tay các em.
CÁC BỆNH LÝ VỀ XƯƠNG KHỚP BẠN CẦN BIẾT VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
CÁC BỆNH LÝ VỀ XƯƠNG KHỚP BẠN CẦN BIẾT VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

404 Lượt xem

Bạn có biết hệ thống xương khớp đóng vai trò quan trọng để tạo ra bộ khung cho cơ thể. Bệnh cơ xương khớp là tình trạng suy yếu chức năng của các khớp, dây chằng, cơ bắp, thần kinh, gân và xương sống. Điều này có thể dẫn đến cơn đau và làm giảm khả năng di chuyển, kết quả là có thể ngăn cản bạn thực hiện các hoạt động hằng ngày. Tổn thương cơ xương khớp để lại di chứng, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày của người bệnh đó.
Ra mắt sản phẩm RHINO XMAN
Ra mắt sản phẩm RHINO XMAN

500 Lượt xem

Các vấn đề về tâm sinh lý luôn được coi trọng và là yếu tố quyết định hạnh phúc thăng hoa của mỗi cặp đôi, là yếu tố quan trọng để
TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VỚI SỨC KHỎE
TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VỚI SỨC KHỎE

280 Lượt xem

Đông Trùng Hạ Thảo là sự kết hợp giữa côn trùng và thực vật. Bản chất nó lại là một loại nấm có tên Ophiocordyceps Sinensis (thuộc nhóm nấm Ascomycetes) nhưng sống ký sinh trên cơ thể của ấu trùng bướm thuộc chi Thitarodes Viette. Cách dùng: Có thể ăn trực tiếp, dùng làm trà, nấu cháo, ngâm rượu, nấu canh hoặc hầm, ngâm với mật ong,…
CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT CÁC LOẠI DƯỢC ĐÔNG Y TỐT CHO NÃO BỘ
CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT CÁC LOẠI DƯỢC ĐÔNG Y TỐT CHO NÃO BỘ

207 Lượt xem

Hiện nay trên toàn thế giới, người mắc các triệu chứng bệnh liên quan đến thần kinh chiếm tỉ lệ cao, đặc biệt các bệnh lý về não bộ như suy nhược thần kinh, rối loạn tiền đình, thiếu tập trung, căng thẳng quá độ, thiểu năng tuần hoàn não, trầm cảm…nguyên nhân do tuổi tác, môi trường sống, di truyền, lối sống không lành mạnh,…Vậy cần làm gì để cải thiện sức khỏe não bộ? Làm gì để khắc phục và điều trị các chứng bệnh liên quan đến hệ thần kinh?

Hiển thị 1 - 6 / 153 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng