MANG NẮNG CHO EM

Ngày 23 tháng 12 năm 2022 Công ty Cổ phần Quốc tế Rhino Pharma đã có chuyến thăm đến Trường Tiểu học IA Băng 2 tại Xã IA Băng, Huyện Đăk Đoa, Tỉnh Gia Lai muốn góp phần nhỏ bé đến các em nhỏ - những mảnh đời còn nhiều khó khăn tại vùng cao để có thêm niềm tin và truyền năng lượng tích cực cũng như gửi gắm những sự yêu thương qua từng món quà đến tận tay các em.

Với hy vọng cho các em một mùa đông không còn giá rét và đầy nắng ấm, từ tận đáy lòng với những bộ quần áo ấm tự gấp để giữ ấm cho các em hay những đôi giày  sạch sẽ bảo vệ đôi bàn chân, những quyển tập sách bút viết hỗ trợ các em trong việc học tập, những chiếc xe đạp góp phần cho phương tiện đến trường dễ dàng hơn hay những món đồ chơi để các em chơi giải trí, những hộp thuốc bảo vệ sức khỏe các em mùa lạnh,…vừa mang giá trị tinh thần vừa mang giá trị thể chất đến các em. Rhino Pharma thực hiện sứ mệnh theo đúng thông điệp Giá Trị Đích Thực – Lan Tỏa Yêu Thương.

Những ánh nắng, hơi ấm không chỉ từ Rhino Pharma mà còn có sự góp phần không nhỏ của các nhà tài trợ và mạnh thường quân khác như Công ty TNHH Hoàng Bảo Nguyên, Trường Mầm non Ngôi Sao Hạnh Phúc (Happy Star), Công ty TNHH TB Tín Phương, Công ty TNHH VTBX Hoàng Long, Công ty TNHH XNK Hàn Lâm đã sưởi ấm các em tại Trường Tiểu học IA Băng 2. Cùng với sự hỗ trợ thầm lặng phía sau của Chi Đoàn CSND I, Hội Phụ Nữ CSND III, Chi Đoàn, Hội Phụ Nữ Phòng Tham Mưu, Đoàn Cơ Sở Công An Huyện Đăk Đoa, Sở Lao Động Thương Binh & Xã Hội. Với tình yêu thương theo ý nghĩa câu nói Lá lành đùm lá rách, Rhino Pharma hy vọng phần nào tạo điều kiện cho các bé đến trường thuận tiện hơn, đủ đầy hơn, thêm nghị lực và niềm tin vươn lên trong cuộc sống.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng