Top Thực Phẩm Chức Năng Làm Đẹp Da Của Nhật

Đối với chị em phụ nữ, làm đẹp da luôn là nhu cầu cơ bản và cần thiết. Cuộc sống cho dù bận rộn đến mấy, chúng ta cũng nên dành thời gian để chăm sóc bản thân. Và hiện nay, phương pháp sử dụng các sản phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật nhận được sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Dưới đây là top thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật nổi tiếng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

I. Thực phẩm chức năng làm đẹp da có tốt không?

Làn da và mái tóc quyết định đến vẻ đẹp ngoại hình của phái đẹp. Ngày nay, đứng trước các tác nhân gây hại cho làn da mà việc bổ sung các thành phần như vitamin C và Glutathione với hàm lượng phù hợp được coi là cách để bảo vệ làn da một cách tối ưu. Thấu hiểu nhu cầu này mà ngày càng nhiều doanh nghiệp đã cho ra thị trường nhiều loại thực phẩm chức năng làm đẹp da với mẫu mã đa dạng cùng mức giá phong phú.

Thực phẩm chức năng làm đẹp da

Đa số các loại thực phẩm chức năng viên uống trắng da đều chứa những loại dưỡng chất có lợi có tác dụng ức chế melamin, được biết đến là yếu tố quyết định sắc tố da. Đồng thời kết hợp cùng một số loại vi chất như collagen, vitamin B, vitamin C, glutathion, các chiết xuất từ thực vật giúp làn da luôn săn chắc. Và nếu kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da từ bên ngoài như serum, kem dưỡng da, chắc chắn thực phẩm chức năng viên uống trắng da sẽ mang đến cho người dùng làn da mịn màng và trắng sáng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Đây chính là lý do vì sao các loại viên uống trắng da đã và đang trở thành loại thực phẩm chức năng được chị em phụ nữ tin cậy và lựa chọn.

II. Một số lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp da

- Giữa vô vàn thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật, người tiêu dùng phải biết cách lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, chính hãng và phải được cam kết về chất lượng. Hãy chú ý đến thành phần và xuất xứ của sản phẩm để tránh hiện tượng dị ứng.
- Phải kiên trì thực hiện theo hết liệu trình, không được sử dụng quá liều lượng mà nhà sản xuất khuyến cáo. Khi đã đạt được kết quả như mong muốn, hãy giảm liều lượng thuốc để đảm bảo an toàn.
- Chị em hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời đồng thời hãy kết hợp với việc chăm sóc làn da từ bên ngoài và sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.

Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN - Top thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật

Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN là một trong những thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật Bản được chị em tin tưởng sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm là sự tiện dụng và độ an toàn. Sản phẩm được đóng hộp 30 viên, với thành phần lành tính như: Vitamin C, tinh bột nghệ, chiết xuất hạt nho, collagen, ... nên người dùng yên tâm không phải lo lắng đến các tác dụng phụ. Đây là viên uống giúp làm tăng khả năng chống oxy hóa cao, tăng độ đàn hồi cho làn da cũng như làm giảm các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

 

Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN

Công dụng:

  • Hỗ trợ giảm nám da
  • Hỗ trợ làm sáng da
  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia UV (ánh nắng mặt trời)
  • Hỗ trợ tăng khả năng chống oxy hóa
  • Hỗ trợ làm tăng độ đàn hồi cho da
  • Hỗ trợ giảm lão hóa da

 Cách dùng:
 Uống từ  2-4 viên/ lần, ngày 2 lần. Uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.
 Duy trì: Uống 1-2 viên/ lần, ngày 1 lần.
 
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.
Quy cách:  Hộp 30 viên nang
Để có đạt được kết quả tốt nhất, nên kết hợp uống bổ sung nhiều nước mỗi ngày. Khuyến cáo mỗi đợt dùng từ 4-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.
Cùng với việc lựa chọn và sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật, chị em chú ý hãy bổ sung nước, các khoáng chất để làm tăng hiệu quả của sản phẩm, giúp làn da tươi sáng mỗi ngày. Đặc biệt chú ý đọc kỹ thành phẩm, hướng dẫn sử dụng để tránh tình trạng dị ứng nhé. Cuối cùng xin chúc bạn xinh tươi và rạng rỡ mỗi ngày với những chia sẻ của
duocphamrhino

Tìm hiểu: Những Tuyệt Chiêu Chống Lão Hoá Tốt Nhất Hiện Nay

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng