Những Tuyệt Chiêu Chống Lão Hoá Tốt Nhất Hiện Nay

Áp lực công việc, môi trường ô nhiễm hay thay đổi thời tiết… khiến nhiều người đối mặt với nguy cơ lão hóa sớm. Những tuyệt chiêu dưới đây sẽ hỗ trợ bạn phương pháp chống lão hóa hiệu quả tốt nhất hiện nay.

1. Lão hóa da là gì?

Lão hóa da là dấu hiệu suy giảm chức năng,  khiến độ đàn hồi của da giảm đi, các mô liên kết bắt đầu yếu dần, kết cấu collagen và elastine cũng dần trở nên lỏng lẻo. Quá trình lão hóa sẽ dẫn tới sự suy giảm chức năng của da, thể tích da, mật độ da và collagen tự nhiên mất đi đến 1% mỗi năm ở phụ nữ.

2. Nguyên nhân gây lão hóa da

2.1 Do tuổi tác

Khi càng lớn tuổi da càng ít sản xuất collagen hơn và quá trình trao đổi chất cũng diễn ra chậm lại. Lâu dần, cấu trúc làn da bị hủy hoại, các sợi elastin gãy đứt và các mao mạch dưới da suy yếu dẫn đến lão hóa da. Đó là nguyên nhân tại sao chúng ta thường thấy hiện tượng nám, tàn nhang, đồi mồi, da kém đàn hồi,... xuất hiện từ lứa tuổi 35 - 40 trở lên và xuất hiện với tần suất ngày một nhiều và dày đặc.

2.2 Thói quen sinh hoạt

Thức quá khuya hay và lười vận động sẽ khiến cho hệ tuần hoàn của cơ thể và hệ thần kinh dễ bị rối loạn. Các sắc tố melanin cũng hình thành nhanh và da bắt đầu xuất hiện các vết thâm sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi ngày càng nhiều.

2.3 Gen di truyền

Gen di truyền là yếu tố hết sức quan trọng quyết định việc quá trình lão hóa của bạn diễn ra nhanh hay chậm.
Mỗi mức độ lão hóa tế bào trong mỗi cơ thể đều mang một bộ gen riêng và liên kết với nhau thành các chuỗi dài gọi là nhiễm sắc thể. Ở mỗi đầu của nhiễm sắc thể là một nắp bảo vệ gọi là telomere, giữ cho nhiễm sắc thể không bị tổn thương khi tế bào phân chia. Nếu telomere đạt đến giai đoạn cực kỳ ngắn chúng không thể bảo vệ nhiễm sắc thể, các tế bào lúc này sẽ bị hủy hoại và chết đi. Vì vậy, các telomere ngắn dần dần sẽ tạo nên lão hóa bên trong tế bào, gây nên tình trạng lão hóa da toàn cơ thể.

2.4 Ánh nắng mặt trời

Các tia UV có trong ánh nắng mặt trời có thể gây tổn thương đến lớp biểu bì da, phá hủy liên kết các sợi dưới da. Là nguyên nhân hàng đầu gây nên da của bạn bị sạm, nám, tàn nhang, các nếp nhăn từ nông đến sâu.

Bên cạnh đó, tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời còn gây tăng cường hắc sắc tố melanin cho da. Khiến tình trạng nám da trở nên nặng và nghiêm trọng hơn sau một thời gian tiếp xúc mà không có các biện pháp bảo vệ và che chắn nào.

3. Tuyệt chiêu chống lão hóa da tốt nhất bằng sản phẩm thảo dược thiên nhiên

Chị em phụ nữ ai cũng mong muốn có làn da khỏe mạnh, sáng mịn nhưng không ai có thể chống lại được quy luật của tự nhiên, không ai chống lại được sự lão hoá cơ thể, nhất là lão hoá da. Chị em phụ nữ luôn bị ám ảnh của tình trạng làn da nhăn nheo, chảy xệ ở: bụng, đùi, quanh mắt, ngực, hoặc da khô, nám, sạm. 

Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN

Để khắc phục tình trạng này, chị em nên chăm sóc da ngay từ tuổi 25, kết hợp với việc sử dụng thực phẩm Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN. Đây là một sản phẩm của RHINOPHARMA có thành phần chính chiết xuất từ cây dương xỉ và lựu. Các thành phần này có khả năng tăng cường bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV, chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời lên da. Sản phẩm với tinh bột nghệ, collagen, Vitamin C, cao sâm  tố nữ và sữa ong chúa hiệu quả trong việc tăng cường độ đàn hồi. Giảm các dấu hiệu lão hoá, mờ vết thâm. Chị em sau khi sử dụng sản phẩm sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ. Đặc biệt là kết hợp với với chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học, chị em có thể tự tin về làn da của mình.

4. Kết luận

Trên đây là những tuyệt chiêu chống lão hóa da tốt nhất hiện nay bạn nên tham khảo và thực hiện. Nếu còn câu hỏi thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi https://duocphamrhino.vn để được tư vấn tốt nhất nhé!

xem thêm: Da Bị Lão Hoá Phải Làm Sao Để Giúp Da Luôn Tươi Sáng Khoẻ Mạnh

 


 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng