Da Bị Lão Hoá Phải Làm Sao Để Giúp Da Luôn Tươi Sáng Khoẻ Mạnh

Quá trình lão hóa da tự nhiên theo thời gian, các nếp nhăn dần xuất hiện trên khuôn mặt, làm mất nét thanh xuân và sự trẻ trung. Chúng ta để ý đến làn da khi nó đã trở nên mỏng và khô đi. Da bị lão hóa phải làm sao? cùng tìm hiểu nguyên nhân để có biện pháp chủ động ngăn ngừa làn da lão hóa. 
 

1. Nguyên nhân từ bên ngoài gây lão hóa da

1.1. Do bức xạ điện từ và ánh nắng mặt trời

Tia UVB, UVA của ánh nắng mặt trời sẽ phá vỡ cấu trúc collagen trong tế bào da, khiến da đen sạm.
Bức xạ điện từ hay ánh sáng xanh của thiết bị điện tử như máy vi tính, điện thoại di động, đèn led… cũng gây hại cho da, khiến da mất đi độ ẩm khô ráp, đàn hồi kém.

1.2. Do thiếu ngủ

Thời gian ngủ ngủ là lúc làn da khôi phục những tế bào hỏng và tái tạo tế bào mới cho làn da. Khi ngủ, gan và thận thải độc ra ngoài giúp duy trì làn da mịn màng và ngăn lão hóa da.

1.3. Do thói quen sinh hoạt hằng ngày

Khi nheo mặt, cười thì vùng da phần mắt và phần miệng phải hoạt động nên dễ chảy xệ. Thói quen ăn uống các chất có nhiều cafein, đường, tinh bột, đồ cay nóng… cũng khiến da quá tải, da chùng nhão, mụn, dị ứng sẽ xuất hiện

2. Nguyên nhân lão hóa da từ bên trong

2.1. Do quá trình trao đổi chất diễn ra chậm

Trao đổi chất diễn ra trong mỗi tế bào, quá trình này diễn ra thuận lợi, cơ thể sẽ chuyển hóa đường và mỡ thừa; giải phóng các gốc tự do và tạo lớp màng bảo vệ da.
Da bị lão hóa phải làm sao? Đối với da khô, mất ẩm bề mặt da nứt nẻ; còn da dầu, thiếu ẩm càng khiến tuyến dầu hoạt động mạnh, tăng tiết nhờn khiến bã tế bào chết đóng thành cặn ở lỗ chân lông.

2.2. Gốc tự do phát triển nhanh chóng

Gốc tự do là phân tử hóa chất mang tính tiêu cực. Gốc này gây nhiều tổn hại cho da, như việc tạo ra chất lipofuscin, chất này tích tụ dưới da sẽ dẫn đến các vết đồi mồi xuất hiện trên mặt, hao hụt lượng collagen và elastin khiến da nhăn nheo.

2.3. Hao hụt collagen

Collagen là protein với tác dụng giữ cho da căng mịn khi tuổi càng cao, cơ thể càng ít sản sinh collagen.
Việc thiếu hụt collagen khiến liên kết trên da đứt gãy, da chảy xệ, xuất hiện vết chân chim, nếp nhăn, sạm, nám…

3. Hạn chế lão hoá bằng việc sử dụng viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN

Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN

Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN là một sản phẩm của dược phẩm RHINO là câu trả lời cho câu hỏi Da bị lão hóa phải làm sao?. Bởi ưu điểm lớn nhất của viên uống này là nhờ hàm lượng Glutathione 40%, hàm lượng 250mg tác dụng xóa mờ sạm nám. Chiết xuất từ lựu và cây dương xỉ ngoài tác dụng chống nắng còn có nhiệm vụ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Vitamin C, tinh bột nghệ và chiết xuất hạt nho tăng khả năng chống oxy hóa, giảm dấu hiệu lão hóa da. Sữa ong chúa và tinh chất mang  nhu thai cừu cho làn da tươi trẻ, ngăn lão hóa.

  • Đây là sản phẩm có thể hỗ trợ giảm thiểu nám da cho làn da sáng, bảo vệ da khỏi tia UV. Hơn nữa là tăng khả năng đàn hồi cho da và hỗ trợ giảm lão hóa da
  • Thành phần Nano Collagen, Isoflavone, Vitamin C, Glutathione, Vitamin E, Vitamin B6 cùng các phụ liệu vừa đủ 1 viên
  • Tinh chất Glutathione trong Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN giúp da trắng sau 28 ngày sử dụng, bảo vệ tế bào, giảm đốm nâu, tàn nhang.
  • Collagen type I và tác dụng giảm nếp nhăn, tăng đàn hồi, phòng ngừa nám da. Tinh chất nhau thai cừu cho bạn làn da tươi trẻ, ngăn lão hóa. Cao nhân sâm tố nữ cho da săn chắc tự nhiên, giảm nếp nhăn. L-cystine hỗ trợ trong việc điều chỉnh tình trạng sạm da, giảm mụn trứng cá, giảm tình trạng rụng tóc. 
  • Pregnenolone cho da mịn màng và tươi trẻ, sữa ong chúa hạn chế lão hóa, giúp làm đẹp da còn tinh dầu hoa hồng dưỡng ẩm cho da. Vitamin E làm mịn da, vitamin C thúc đẩy collagen hình thành, các mô trong cơ thể liên kết với nhau.

Da bị lão hóa phải làm sao? Nên uống viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN sử dụng cho phụ nữ muốn làm đẹp từ sâu bên trong, người da sạm, nám, lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ, có đốm nâu.

Chi tiết, các bạn liên hệ với RHINOPHARMA để được chúng tôi tư vấn sử dụng hợp lý nhất.

4. Kết luận

Để sở hữu một làn da đẹp và khỏe mạnh bạn cần phải kiên trì và tích lũy cho mình những bí quyết. Da bị lão hóa phải làm sao? Các bạn đừng lo hãy liên hệ với chúng tôi duocpham RHINO để được tư vấn tốt nhất nhé! Chúc các bạn thành công

 Tìm hiểu thêm: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Cách Ngăn Ngừa Chống lão Hoá Da Mặt Tốt Nhất Hiện Nay


 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng