Bí Kíp Collagen Chống Lão Hóa Đẹp Da Với Viên Uống ESTROSMMACA COCO

Collagen chống lão hóa đẹp da là sự bổ sung cần thiết cho phụ nữ sau tuổi 25. Sản phẩm nào cung cấp collagen chống lão hóa tốt nhất? Mời các bạn tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

Lão hóa da đó chính là một quá trình suy giảm các chức năng làm việc của làn da, tuần hoàn của máu cùng hệ bạch huyết bị suy giảm, làm cho hủy hoại các cấu trúc nền của làn da, làm suy yếu các mao mạch ở dưới da, độc tố trong không được đào thải ra ngoài. Thông qua về sự suy thoái của cấu trúc, lão hóa đã gây ra thâm hụt các chức năng có trong da. Dẫn đến nhiều thay đổi lâm sàng rõ rệt trên bề mặt làn da. Như vậy quá trình lão hóa da có liên quan trực tiếp đến chất Collagen có trong cơ thể mỗi chúng ta đặc biệt có nhiều ở trong da. Bài viết dưới đây chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bạn đọc đặc biệt là chị em phụ nữ về collagen chống lão hóa đẹp da như thế nào? Các bạn cùng theo dõi.

1. Khái niệm Collagen là gì?

Collagen chống lão hóa đẹp da là sự bổ sung cần thiết cho phụ nữ sau tuổi 25

Collagen chính là một loại protein và có tỷ lệ chiếm đến 25% trong tổng lượng protein có trong cơ thể con người mỗi chúng ta, và tỷ lệ đó có đến 70% là có trong cấu trúc của da mỗi  chúng ta.

Chất Collagen xuất hiện có trong nhiều bộ phận trong cơ thể con người như là : da, gân, xương, khớp, giác mạc và nhiều mô sợi như dây chằng.

Collagen chống lão hóa đẹp da bởi nó là một yếu tố then chốt quan trọng để quyết định đến tính đàn hồi, hay là săn chắc, mịn màng của làn da mỗi chúng ta.

Chính collagen nằm nhiều ở trong lớp biểu bì của da là vì chính là  thực hiện các chức năng kết nối lại các mô tế bào sao cho thành một cấu trúc thật hoàn chỉnh, không để tình trạng da bị nhăn nheo, hay chảy xệ.

Ngoài ra thì collagen còn có tác dụng khác như kích thích cùng hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất được diễn ra một cách mạnh mẽ.

2. Tác dụng của collagen chống lão hóa đẹp da 

Collagen chính là protein có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể con người mỗi chúng ta, trong số đó làn da chính là một bộ phận chịu ảnh hưởng và tác động nhiều nhất. 

Cụ thể, đó là collagen sẻ liên kết chặt chẽ số các tế bào có ở dưới da với nhau. Khi các bạn khóc hay cười, hoặc nói chuyện,... làn da của bạn cũng theo đó có các chuyển động. Collagen chống lão hóa đẹp da giúp cho khuôn mặt của các bạn quay trở lại đúng trạng thái ban đầu khi các bạn ngừng các hoạt động trên lại. Nếu chính dưỡng chất này bị thiếu hụt, thì làn da của các bạn sẽ bị chảy xệ và dễ bị lõm khi ấn, chạm vào là một điều tất yếu không thể tránh khỏi. 

Bên cạnh đó thì, chất collagen cũng giữ thêm vai trò như tạo nên sự đàn hồi cho làn da, giúp cho da của các bạn luôn được căng và đầy đặn đồng thời ngăn chặn các nếp nhăn sớm hình thành nếu có đối với những người trẻ tuổi. Tuy nhiên theo quy luật khi càng lớn tuổi, thì lượng collagen trong cơ thể có thể tự sản xuất càng có sự dần sụt giảm đi đáng kể và dẫn đến tình trạng làn da bị lão hóa. 

Việc bổ sung thêm collagen chống lão hóa đẹp da sẽ giúp da có thêm được dưỡng chất để có thể tiếp tục được phục hồi, của làn da, như xóa mờ các nếp nhăn mới nếu có sắp hình thành. Các bạn có thể chọn các cách bổ sung chất collagen từ nhiều sản phẩm đã được các nhà nghiên cứu khoa học chứng nhận và kiểm định. Các loại sản phẩm thuộc thực phẩm chức năng chứa chất collagen có trên thị trường hiện nay đã được bày bán phổ biến, rất nhiều tại các cửa hàng bán thuốc tây hay là các bệnh viện thẩm mỹ, các bệnh viện da liễu, hay dòng sản phẩm The Rhino Collagen Nhật Bản của công ty RHINOPHARMA là sản phẩm collagen chống lão hóa đẹp da mang lại hiệu quả tốt  bởi sử dụng collagen nên cần kết hợp với việc bổ sung thêm các vitamin biện pháp hữu hiệu của RHINO

3. Bí kíp VIÊN UỐNG ESTROSMMACA COCO  chống lão hóa da

Viên uống collagen chống lão hóa đẹp da

Thành phần chính của viên uống ESTROSMMACA COCO là bao gồm có: Collagen, bột sâm Maca, Ích mẫu, Lô hội,hỗn hợp 100mg Cao khô tương đương, Đương quy, Thục địa, Bạch quả (Ginkgo biloba), Bột Nhau thai cừu, Sâm tố nữ, Pregnenolone acetate, L-Cystine, Alpha Lipoic acid. Cùng với các phụ liệu khác bao gồm: Gelatin, Dầu nành,  Sáp ong trắng, Sorbitol 70%, Các chất bảo quản (E211, E202), Lecithin, Glycerin,  số lượng vừa đủ cho 1 viên.

Công dụng của sản phẩm viên uống ESTROSMMACA COCO mang lại: Giúp tăng cường nội tiết tố của bạn, hạn chế quá trình lão hóa của da, các vết nhăn, sự sạm da, giảm hiện tượng nám, giúp cho da được làm đẹp hơn.

Đối tượng sử dụng sản phẩm: Những bạn là người có nhu cầu cần chăm sóc cũng như làm đẹp da, những bạn bị nám hay sạm da, những bạn bị lão hóa làn da, bị lớp nhăn da. Thậm chí có thể dùng cho cả phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh và các chị em đang bị suy giảm nội tiết tố nữ nhằm tăng cường collagen chống lão hóa đẹp da

Cách sử dụng: Các bạn sử dụng với liều dùng là ngày 2 viên và chia 2 lần, thời gian là uống trước khi ăn là 30 phút hoặc có thể sau khi ăn là 1 giờ. Dùng trong khoảng 3 - 4 tháng các bạn sẽ thấy hiệu quả tốt cho làn da của mình. 

Hộp thuốc có 45 viên/3 lọ, thời hạn sử dụng là 36 tháng kể từ ngày sản xuất có trên bìa. Nên bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm collagen chống lão hóa đẹp da. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại duocphamrhino.vn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mua được các sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: Bí Kíp Collagen Chống Lão Hóa Đẹp Da Với Viên Uống ESTROSMMACA COCO


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng