Chống Lão Hóa Da Từ Bên Trong Với The Rhino Collagen Nhật Bản

Chống lão hóa da từ bên trong đặc biệt cần thiết với phụ nữ nhất là phụ nữ sau tuổi 25. Viên uống nào có thể hỗ trợ chống lão hóa từ bên trong? Mời các bạn tham khảo ngay bài viết bên dưới

Hiện tượng lão hóa da là dấu hiệu của sự suy giảm chức năng làm việc của da, khiến cho độ đàn hồi của da đã bị giảm đi tiếp đó là  các mô liên kết bắt đầu có hiện tượng bị yếu dần, kết cấu của collagen, hay elastine cũng đã dần trở nên bị lỏng lẻo. Quá trình lão hóa xảy ra sẽ dẫn tới những sự suy giảm của chức năng  da, mật độ da, thể tích da, đặc biệt là collagen dần bị mất đi tới 1% mỗi năm ở các phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm chống lão hóa da từ bên trong của Nhật bản

1. Nguyên nhân của tình trạng lão hóa da từ bên trong

1.1. Do quá trình của sự trao đổi chất diễn ra chậm hơn

Quá trình trao đổi chất được diễn ra bên trong của mỗi tế bào, nó thúc đẩy quá trình chuyển hóa thức ăn biến đổi thành năng lượng để cung cấp cho cơ thể. Khi quá trình trên diễn ra một cách thuận lợi, thì cơ thể sẽ nhanh chóng diễn ra sự chuyển hóa lượng đường và lượng mỡ dư thừa; giải phóng ra các gốc tự do cùng đó là tạo ra lipid để có thể tái tạo lớp màng để bảo vệ trên da.

Chống lão hóa da từ bên trong cần thiết bởi một khi số lượng thức ăn được nạp vào cao hơn so với mức năng lượng mà cơ thể đã tiêu thụ hoặc hiện tượng uống nhiều rượu bia sẽ khiến cho cơ thể có những phản ứng thích hợp nhất định. Cụ thể, là việc này sẽ tạo ra áp lực lớn lên các tế bào và buộc chúng cần phải hoạt động nhiều với cường độ cao hơn, từ đó quá trình trao đổi chất sẽ bị làm chậm lại.

1.2. Do làn da bị mất ẩm

Do làn da bị mất ẩm

Đối với làn da khô, việc mất ẩm khiến cho bề mặt của da khô căng gây nứt nẻ; còn đối với làn da dầu, khi thiếu ẩm thì sẽ khiến cho tuyến dầu phải hoạt động mạnh hơn, tăng cường sự tiết nhờn khiến cho các bã tế bào đã chết có điều kiện đóng chặt thành cặn ở các lỗ chân lông, nên sinh ra mụn và khiến da bị nhờn rít, và xỉn màu.

Bên cạnh đó chống lão hóa da từ bên trong giúp làn da không bị thiếu ẩm còn gây ra nhiều bất tiện trong việc make up hoặc quá trình sử dụng các loại mỹ phẩm bôi thoa khác, làn da bị “khô héo” không còn đủ điều kiện để có thể tiếp nhận, hấp thụ các dưỡng chất được chăm sóc rất hiệu quả, từ đó sẽ giảm hẳn các công dụng vốn có, thậm chí nếu dùng sản phẩm mà không thẩm thấu được, bạn có thể chẳng thấy hiệu quả, hay nhận được một chút được cải thiện nào cho làn da của mình.

1.3. Do bị viêm da

Viêm là một phản ứng rất tự nhiên của cơ thể con người để có thể tự bảo vệ khỏi sự nhiễm trùng hoặc bị chấn thương. Tuy nhiên, hiện tượng trên nếu kéo dài quá sẽ dẫn đến bị viêm mãn tính. Điều này có nghĩa là hệ miễn dịch có trong cơ thể con người đã bị tổn hại nghiêm trọng, và điều này tất yếu sẽ dễ dẫn đến các vấn đề không tốt về sức khỏe, đặc biệt là sẽ bị đẩy nhanh quá trình lão hóa của da.

1.4. Do có sự phát triển thật nhanh chóng của các gốc tự do

Chống lão hóa da từ bên trong cần chống lại gốc tự do đó chính là một phân tử hóa chất có trong cơ thể con người mang lại tính tiêu cực. Gốc tự do thường gây ra nhiều tổn hại cho làn da, chẳng hạn như là tạo ra các chất như lipofuscin tích tụ dưới làn da dẫn đến làn da có sự xuất hiện của các vết đồi mồi như ở trên mặt hoặc mu bàn tay; làm hao hụt lượng

Đây là một  lý do chính vì sao tất cả các công nghệ trong sản xuất chất mỹ phẩm luôn đề cao các hoạt chất có thể ức chế hay tiêu diệt các gốc tự do, không cho chúng có thể phát triển một cách tự do, mạnh mẽ làm gây hại cho làn da.

1.5. Do bị hao hụt collagen

Collagen chính là một loại protein có tác dụng hữu ích giữ cho làn da được căng mịn và đàn hồi tốt. Nhưng khi con người ở độ tuổi là cao tuổi, người già, thì cơ thể lúc này càng sản sinh ra ít chất collagen hơn. Cần chống lão hóa da từ bên trong vì ngoài ra collagen tự nhiên lại không thể tự sản sinh hay tự tổng hợp nếu như không có những tác động, hỗ trợ, từ bên ngoài.

Việc con người chúng ta bị  thiếu hụt chất collagen là nguyên nhân của hiện tượng khiến các liên kết có trên da bị đứt gãy, và tình trạng làn da bị chảy xệ, có nhiều nếp nhăn, hay các vết chân chim, sạm, nám, tàn nhang… 

2. Sử dụng sản phẩm The Rhino Collagen Nhật Bản của RHINOPHARMA để chống lão hóa da từ bên trong

The Rhino Collagen Nhật Bản của RHINOPHARMA

Sử dụng dòng sản phẩm The Rhino Collagen của Nhật Bản thuộc công ty RHINO PHARMA

Hàm lượng chất Collagen có trong cơ thể bị giảm sút theo thời gian, năm tháng, đặc biệt là ở sau tuổi 40. Lúc này cơ thể con người đã gần như bị chấm dứt toàn bộ quá trình tự sản sinh ra hàm lượng chất Collagen tự nhiên. Trong khi đó, thì Collagen là chiếm đến 70% trong cấu trúc của da, việc thiếu hụt chất Collagen sẽ dẫn tới nhiều vấn đề về da như là bị nám, da nhăn, tàn nhang, da khô, da sạm, đồi mồi, da chảy xệ…

Chống lão hóa da từ bên trong với sản phẩm The Rhino Collagen Nhật Bản có tác dụng chăm sóc làn da một cách chuyên sâu hơn và dưỡng da thật hiệu quả của Shiseido Nhật Bản là  một hãng dược phẩm chuyên sản xuất các chất mỹ phẩm rất nổi tiếng. Ngoài Collagen còn sản xuất dạng nước uống còn có loại collagen dạng viên uống, nhưng Rhino Collagen đã tạo thêm cơn sốt mới đó là nhờ có collagen dạng thạch. Đây là dòng sản phẩm vừa rất dễ dùng lại vừa đúng theo tâm lý của các chị em phụ nữ.

Các hoạt chất được bào chế có trong  The Rhino Collagen Nhật Bản đã giúp các chị em phụ nữ có được giấc ngủ thật sâu. Bên cạnh đó các dưỡng chất có trong sản phẩm đã giúp tái sinh lại làn da một cách vượt trội.

Theo đó thì 100% nguyên liệu của The Rhino Collagen Nhật Bản đã được kiểm nghiệm rất kỹ về lâm sàng và tính an toàn, hiệu quả tại nước Nhật Bản. Ngoài ra, thì dòng sản phẩm trên đã được Bộ y tế cấp giấy phép lưu hành, và đã đang được nhiều chị em phụ nữ ở độ tuổi sau 40 tin dùng, đã cho hiệu quả hài lòng khi sử dụng.

3. Kết luận

Trên đây là chính là những chia sẻ của chúng tôi về những nguyên nhân lão hóa từ bên trong da và cách chống lão hóa da từ bên trong với dòng sản phẩm RHINO PHARMA đối với việc chống lão hóa da từ bên trong. Các bạn có thể chọn đúng liệu pháp chống lão hóa da sao cho phù hợp với chính cơ địa của bản thân mình. Tuy nhiên, đến với RHINO cho rằng, sản phẩm The Rhino Collagen Nhật Bản chính là một giải pháp tối ưu nhất cho các bạn một làn da đẹp không tuổi.

Xem thêm: Bỏ Túi Ngay Liệu Pháp nào Chống Lão Hoá Da Tuổi 40


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng