Bỏ Túi Ngay Liệu Pháp nào Chống Lão Hoá Da Tuổi 40

Bí quyết chống lão hóa da tuổi 40 nhằm vực lại làn da tươi trẻ cho chị em phụ nữ là điều nhiều chị em quan tâm. Ở tuổi này, chị em không tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa, một nỗi buồn man mác không diễn tả được thành lời. Mời các bạn cùng tham khảo với RHINOPHARMA trong bài viết dưới đây về những liệu pháp chống lão hóa da ở tuổi 40.
 

1. Vài liệu pháp chống lão hóa da tuổi 40 từ bên ngoài

1.1. Thoa kem chống nắng cho da

Ánh nắng mặt trời khiến da lão hóa trầm trọng là tác nhân bên ngoài ảnh hưởng tới làn da. Sở dĩ như vậy là bởi, tia cực tím làm các sắc tố melanin hình thành trên da nhiều hơn, da kém rạng ngời.

Ánh nắng tác động trực tiếp lên bề mặt da khiến các tế bào sạm đen, xỉn màu. Tia UVA, UVB là tác nhân gây ra ung thư da. Vì thế dù thời tiết nắng mưa thì khi ra ngoài, chị em nên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình. Thêm nữa là trang phục chống nắng với găng tay, áo chống nắng, mũ vành, khẩu trang, kính râm…

1.2. Sử dụng kem dưỡng da dành cho độ tuổi 40

Đắp mặt nạ là cách để sở hữu làn da tươi trẻ với đắp mặt nạ 2 lần/tuần. Việc cần thiết nhất là chọn được cho mình mặt nạ phù hợp với cơ địa và chăm dưỡng đúng tần suất.

2. Liệu pháp chống lão hóa da tuổi 40 từ bên trong

Sau tuổi 25, chế độ chăm sóc da cần đạt đến độ chuyên sâu, bởi quá trình lão hóa mạnh nhất từ năm 40 tuổi. Làn da bạn xuống dốc không phanh nếu bạn không có giải pháp. Để giữ nét xuân chị em cần có chiến lược chống lão hóa khoa học. Chống lão hóa da từ bên trong có thể thực hiện được với việc sử dụng thực phẩm giàu Collagen trong ăn uống.

Đó là các loại rau củ màu xanh đậm, quả màu đỏ, giàu vitamin C. Chế phẩm từ đậu nành, các loại hạt ngũ cốc, trứng, tỏi. Thực phẩm giàu omega 3, đặc trong đó cá hồi là số 1.
Những cách dưỡng da này an toàn nhưng chưa đủ, để chống lão hóa da tốt nhất, hãy bổ sung dưỡng chất Collagen chống lão hóa dưới đây.

3. Sử dụng sản phẩm The Rhino Collagen Nhật Bản của RHINOPHARMA

Sử dụng sản phẩm The Rhino Collagen Nhật Bản của RHINO PHARMA
Hàm lượng Collagen trong cơ thể giảm sút theo năm tháng, đặc biệt là sau tuổi 40. Cơ thể con người gần như chấm dứt toàn bộ quá trình tự sản sinh hàm lượng Collagen tự nhiên. Trong khi đó, Collagen chiếm đến 70% cấu trúc da, việc thiếu hụt Collagen sẽ dẫn tới các vấn đề như nám, tàn nhang, da khô, da sạm, da nhăn, da chảy xệ, đồi mồi,…

The Rhino Collagen Nhật Bản là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và dưỡng da hiệu quả của Shiseido Nhật Bản - một hãng chuyên sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng. Ngoài Collagen dạng nước uống còn có collagen dạng viên nhưng Rhino Collagen tạo thêm cơn sốt mới nhờ collagen dạng thạch. Đây là sản phẩm vừa dễ dùng vừa “chiều” theo tâm lí của chị em.

Các hoạt chất có trong  The Rhino Collagen Nhật Bản giúp chị em phụ nữ có giấc ngủ sâu. Các dưỡng chất trong sản phẩm giúp tái sinh làn da vượt trội.

100% nguyên liệu The Rhino Collagen Nhật Bản được kiểm nghiệm lâm sàng về an toàn, hiệu quả tại Nhật Bản. Ngoài ra, sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành và được chị em phụ nữ tuổi 40 tin dùng và hài lòng về kết quả sử dụng.

4. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của RHINO PHARMA về những liệu pháp chống lão hóa da ở tuổi 40.  Bạn có thể chọn liệu pháp chống lão hóa da từ bên ngoài hay liệu pháp chống lão hóa da từ bên trong sao cho phù hợp với cơ địa của bản thân. Tuy nhiên, RHINO cho rằng, The Rhino Collagen Nhật Bản chính là một giải pháp cho bạn một làn da không tuổi. Với 1 lọ The Rhino Collagen Nhật Bản, đó chính là bí quyết để chị em phụ nữ thêm rạng ngời và tự tin với sức khỏe cũng như diện mạo bên ngoài.

Xem thêm; Da Bị Lão Hoá Phải Làm Sao Để Giúp Da Luôn Tươi Sáng Khoẻ Mạnh

 


 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng