Chống Lão Hoá Da Tuổi 25 Vì Sao Cần Thiết?

Rất nhiều bạn trẻ nghĩ rằng, làn da ở tuổi 25 làm sao đã có dấu hiệu lão hóa? Thực tế không phải như vậy, bắt đầu từ độ tuổi này, tỉ lệ collagen đã giảm nhanh với 1% mỗi năm. Vì thế chống lão hoá da tuổi 25 trở nên cần thiết và cấp bách. Mời các bạn tham khảo bài viết ngay dưới đây của RHINOPHARMA.
 

1. Lão hóa da là gì?

tuổi 25, quá trình lão hóa da đã diễn ra nhanh hơn

Lão hóa da là dấu hiệu chức năng của da bị suy giảm, độ đàn hồi của da cũng giảm đi, các mô liên kết suy yếu, kết cấu collagen hay elastine cũng trở nên lỏng lẻo. Quá trình lão hóa có thể dẫn tới suy giảm chức năng da, mật độ da, đặc biệt là mỗi năm ở phụ nữ mất đi đến 1% collagen.  
Nếu bạn thấy trên trán bắt đầu hình thành các nếp nhăn hay vết chân chim ở đuôi mắt khi cười nhẹ, da bị chùng nhão, tính đàn hồi giảm. Và xuất hiện các thương tổn như nám, tàn nhang, đồi mồi, da thô ráp, bọng mắt, quầng thâm xuất hiện rõ hơn thì chính là lúc da bị lão hóa.

2. Có nên dùng kem chống lão hóa da tuổi 25

Ở mỗi độ tuổi, làn da sẽ óc những vấn đề khác nhau nhưng từ tuổi 25, quá trình lão hóa da đã diễn ra nhanh hơn. Tuổi 30 bạn có thể dễ dàng nhận thấy các dấu hiệu này. Nguyên nhân khiến làn da lão hóa là bởi từ năm 25 tuổi tỉ lệ collagen giảm nhanh, khoảng 1% mỗi năm. Quá trình sản sinh collagen bị chậm lại là lý di khiến da chậm tái tạo và trẻ hóa. Ở độ tuổi này, sự đàn hồi tự nhiên của da cũng suy giảm, chảy xệ tại vị trí khóe mắt và rãnh cười là không hiếm gặp.

Bạn có thể cảm nhận được làn da khô ráp và tối màu hơn bởi oxy vận chuyển kém đi, sụt giảm tế bào lớp màng lipid. Nhất là năm 30 tuổi, làn da với nếp nhăn sâu, sự xuất hiện các mảng sạm khiến da càng kém sắc.

Đó là lý do vì sao cần chăm sóc da và dùng kem chống lão hóa da tuổi 25. Tìm cách chống lão hóa da càng sớm càng tốt, ngay từ  tuổi 25. Qua độ tuổi này, bạn vẫn thờ ơ với làn da, không chống lão hóa da thì nguy cơ sẽ đối mặt với những hậu quả nặng nề là rất rõ ràng.
Làn da ở tuổi 25 đã bắt đầu giảm sản xuất collagen, bạn cần bổ sung bằng chế độ ăn uống cùng thói quen sinh hoạt lành mạnh. Việc bổ sung thực phẩm chức năng sẽ giúp làm chậm lão hóa da.

3. VIÊN UỐNG ESTROSMMACA COCO - Bí kíp chống lão hóa dành cho bạn

VIÊN UỐNG ESTRO S M MACA COCO - Bí kíp chống lão hóa dành cho bạn

Thành phần chính bao gồm: Bột sâm Macca, Collagen, hỗn hợp 100mg Cao khô tương đương, Ích mẫu, Đương quy, Thục địa, Lô hội, Bạch quả (Ginkgo biloba), Sâm tố nữ, Bột Nhau thai cừu, Pregnenolone acetate,
L-Cystin, Alpha Lipoic acid. Cùng các phụ liệu: Dầu nành, Gelatin, Sorbitol 70%, chất bảo quản (E211, E202), Glycerin, Sáp ong trắng, Lecithin, vừa đủ 1 viên.

Công dụng của sản phẩm là tăng cường nội tiết tố hạn chế lão hóa da, vết nhăn, sạm da, giảm nám, giúp làm đẹp da.
Đối tượng sử dụng: Người cần chăm sóc và làm đẹp da, người bị nám, sạm da, người bị lão hóa da, nhăn da. Thậm chí phụ nữ tiền mãn kinh và chị em bị suy giảm nội tiết tố nữ. 
Cách dùng: Ngày 2 viên chia 2 lần, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Dùng 3 - 4 tháng sẽ có hiệu quả tốt nhất. 
Hộp 45 viên/3 lọ, hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời.

4. Kết luận

Phụ nữ 25 tuổi trở đi, lão hóa da khiến các nàng lo ngại bởi trên da xuất hiện đốm đồi mồi, nếp nhăn, thiếu sự đàn hồi. Đây là quá trình này  diễn ra tự nhiên nhưng các yếu tố môi trường ô nhiễm, không chăm sóc da thường xuyên hay chế độ ăn uống,… cũng là nguyên nhân khiến quá trình lão hóa ở diễn ra nhanh hơn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về chống lão hóa da tuổi 25. Mời các bạn liên hệ với RHINOPHARMA để nhận được tư vấn sử dụng hợp lý nhất.

Xem ngay: Bí Quyết Chống Lão Hoá Da Bằng Thiên Nhiên Tốt Nhất Hiện Nay

 


 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng