Silymarin Là Thuốc Gì? Silymarin Có Chiết Xuất Từ Đâu?

Silymarin chiết xuất từ đâu? Silymarin được chiết xuất từ cây kế sữa là một dược chất có tác dụng tốt trong việc bảo vệ gan trước nhiều tác nhân gây tổn thương, viêm nhiễm hay nhiễm độc gan như là các hóa chất, rượu, bia, thuốc lá…

1 Bạn đã biết silymarin là thuốc gì chưa?

Silymarin chiết xuất từ hạt của cây kế sữa

Silymarin đã được chiết xuất từ chính hạt của cây kế sữa, hay còn gọi khác là cây cúc gai. Đây chính là một dược chất có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ gan.

Bên cạnh Silymarin còn là chất chống oxy hóa hiệu quả, giúp vô hiệu hóa các gốc tự do gây hại được sinh ra khi gan đã bị tổn thương. Giúp cho ổn định lại màng tế bào của gan, ngăn chặn không cho chất độc nhiễm vào trong các tế bào của gan.  Có thể tăng cường việc tổng hợp protein, làm thúc đẩy việc phục hồi các tế bào trong gan đã bị tổn thương cùng kích thích sự phát triển tốt các tế bào gan mới. Tác dụng ức chế sự biến đổi của gan thành tổ chức xơ, cũng như ngăn chặn việc dẫn đến bệnh xơ gan.

Hiệu quả của việc điều trị bằng silymarin được phản ánh qua sự giảm được nồng độ của men gan. Đồng thời giúp cải thiện được chức năng gan, có thể chống lại sự ảnh hưởng của thuốc chống ung thư.

2 Silymarin là thành phần cơ bản có trong cây kế sữa

Có nguồn gốc từ châu Âu cây kế sữa là một loại cây mà được những thực dân đầu tiên di chuyển đến Bắc Mỹ. Hiện nay cây kế sữa đã được tìm thấy nhiều trên khắp khu miền đông Hoa Kỳ, Bang California, hay Nam Mỹ, cả Châu Phi, Úc và Châu Á. Cây kế sữa được đặt tên là dựa trên khi nhựa của cây này chảy ra như sữa từ chính lá của cây nếu chúng bị gãy. Tất cả các bộ phận được lộ trên mặt đất cùng với hạt giống sẽ đều được sử dụng cho việc làm thuốc. Silymarin chiết xuất từ đâu là một thành phần hoạt chất chính có trong cây kế sữa, dược chất này vừa có thể chống viêm, hay chống oxy hóa mà còn có tác dụng giúp hạ đường huyết. Hạt giống của cây kế sữa có thể có tác dụng giúp bảo vệ được các tế bào gan khỏi các  chất gây độc hại.

3. Sản phẩm thải độc gan C-liver của Công ty CP QUỐC TẾ RHINOPHARMA có chiết xuất silymarin

C-liver với hoạt chất Silymarin hỗ trợ giải độc gan

Thành phần có trong sản phẩm C-liver

Hoạt chất L-Ornithin; Thành phần chất cao diệp hạ châu; cao actiso; Hoạt chất Glutathion; Các vitamin B1, B2, B6, PP, Lecithin,… Hoạt chất Silymarin.

Công dụng của C-liver Công ty CP QUỐC TẾ RHINOPHARMA

Hỗ trợ giải độc gan cho bệnh nhân dùng nhiều bia rượu, hóa chất,… các bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ, hay xơ gan. Giúp cải thiện các vấn đề về làn da do bị suy giảm chức năng của gan, giúp cải thiện lại sức khỏe gan, kích thích sự tiêu hóa.

Giúp bảo vệ tế bào gan khi dùng thuốc điều trị khác như thuốc kháng ung thư, thuốc kháng nấm, thuốc ngừa thai, acetaminophen, các kháng sinh,

Hỗ trợ việc phòng ngừa cũng như điều trị bệnh viêm gan.

Hướng dẫn cách dùng và người dùng

Người đang bị tăng men gan cao, bệnh xơ gan, hay rối loạn chức năng gan, hoăc gan bị nhiễm mỡ, rồi viêm gan.

Người đang sử dụng các loại thuốc tây dài ngày có gây hại cho tế bào gan như các thuốc điều trị lao, thuốc hạ sốt, thuốc ung thư, đái tháo đường, giảm đau chứa Paracetamol.

Dùng cho người uống nhiều bia rượu, hay ăn nhiều loại thức ăn cay nóng, người đang làm việc trong môi trường gây độc hại, tiếp xúc với hóa chất gây hại cho gan.

Trị các bệnh như bị mẩn ngứa, trứng cá chán ăn, sạm da, nám da, mụn nhọt, bị khó tiêu do chức năng gan đã suy giảm.

Sử dụng ngày 2 viên, chia ra 2 lần, buổi sáng và tối sau bữa ăn nên uống nhiều với nước. Đọc kỹ hướng dẫn và hạn được ghi trên bao bì trước khi dùng.

Trên đây là câu trả lời của chúng tôi về silymarin chiết xuất từ đâu? Hy vọng thông tin trong bài viết giúp ích cho các bạn trong việc tìm kiếm một sản phẩm hữu hiệu để bảo vệ cho gan, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

Xem thêm : Giá silymarin

                     Dược phẩm Rhino

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng