Giá Silymarin Trong Thuốc Thải Độc Gan C-liver Của Rhinopharma

Phụ thuộc vào thành phần công dụng của thuốc nhưng nhìn chung silymarin hỗ trợ gan và bảo vệ gan trước các tác nhân gây bệnh.

1 Thuốc Thải độc gan C-liver của RHINOPHARMA

Thuốc Thải độc gan C-liver của RHINOPHARMA bảo vệ tế bào gan

Thuốc Thải độc gan C-liver của RHINOPHARMA là nhóm thuốc đường tiêu hóa. Tên gọi khác của nó là Cardus marianus, với biệt dược silymarin 70mg cùng thuốc biệt dược mới bao gồm Eblamin, Livermarin, Medi-Silymarin, Silymarin, Silymarin 70mg, Silybean-comp.

RHINOPHARMA bào chế thuốc dạng viên nén bao đường hoặc viên nén bao phim. Trong đó thành phần chính là silymarin, đây là hỗn hợp flavonolignan chiết xuất từ cây kế, một nguyên liệu được sử dụng trong điều trị vàng da và rối loạn đường mật.

Silymarin giúp ổn định màng tế bào, ngăn các chất độc xâm nhập vào tế bào gan, làm bền vững màng tế bào, duy trì chức năng của tế bào. Đặc biệt, silymarin ức chế sự biến đổi của gan, giảm sự hình thành các sợi collagen dẫn đến xơ gan.

Silymarin bảo vệ và tăng cường chức năng gan, thay thế tế bào gan tổn thương, phục hồi tế bào gan bị hủy hoại, chống viêm, cải thiện triệu chứng bệnh gan.

Thải độc gan C-liver hỗ trợ giải độc gan, sử dụng cho bệnh nhân gan nhiễm mỡ, suy giảm chức năng gan, kích thích tiêu hóa.

Thuốc Thải độc gan C-liver của RHINOPHARMA bảo vệ tế bào gan trước ảnh hưởng của bia rượu, thuốc kháng ung thư, thuốc kháng nấm, thuốc ngừa thai, …

Thành phần thuốc quan trọng nhất là hoạt chất L-Ornithin, hoạt chất Silymarin và hoạt chất Glutathion. Cùng các vitamin B1, B2, B6, PP, Lecithin,…

Sản phẩm dùng cho người bị tăng men gan, rối loạn chức năng gan, viêm gan. Những ai đang sử dụng thuốc tây dài ngày, người ăn thức ăn cay nóng, chiên xào, người tiếp xúc với hóa chất gây hại cho gan. Người bị sạm da, nám da, trứng cá, khó tiêu do chức năng gan suy giảm.

2 Giá silymarin trong thuốc Thải độc gan C-liver của RHINOPHARMA

RHINOPHARMA mang đến giải pháp giải độc gan hiệu quả

Thuốc Thải độc gan C-liver của RHINOPHARMA hỗ trợ  điều trị các bệnh liên quan đến gan như viêm gan, suy gan. Bảo vệ tế bào gan cho người uống rượu, bia, người đang sử dụng các thuốc tây, người rối loạn chức năng gan để phòng và điều trị xơ gan, ung thư gan.

Người lớn bị gan hay xơ gan do rượu, uống 1 viên 140mg x 3 lần/ngày, để có hiệu quả cần dùng liên tục từ 3-6 tháng. Nếu điều trị duy trì, nên uống 1 viên 70mg x 3 lần/ngày.

Thuốc Thải độc gan C-liver của RHINOPHARMA sẽ giúp cải thiện sự suy giảm chức năng gan. Không sử dụng thuốc cho người hôn mê gan, tắc mật và xơ gan ứ mật tiên phát.

Thận trọng  sử dụng thuốc Thải độc gan C-liver với phụ nữ có thai & cho con bú. Một vài bệnh nhân khi sử dụng thuốc có thể bị nhức đầu & tiêu chảy. giá silymarin 300.000/ hộp hộp 6 vỉ x 10 viên.

Thời hạn sử dụng được ghi trên bao bì, 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Uống sau bữa ăn. Bảo quản thải độc gan C-liver nơi khô mát, nhiệt độ dưới 30 độ C. Khối lượng viên: 1.200 mg(± 7,5%)

Như vậy, Thuốc Thải độc gan C-liver của RHINOPHARMA là thuốc giải độc gan; kích thích tái tạo tế bào gan; bảo vệ gan khỏi thương tổn do rượu. Qua bài viết, chúng tôi hy vọng các bạn đã biết về silymarin là thuốc gì? silymarin liều dùng? silymarin tác dụng, liều dùng silymarin, giá silymarin bao nhiêu? Hy vọng bài viết hữu ích với các bạn, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm :   Silymarin chiết xuất từ đâu

                        Dược phẩm Rhino

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng