Khi Nào Cần Dùng Thuốc Silymarin

Thuốc silymarin là liệu pháp quan trọng trong điều trị các vấn đề về gan. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm như thế, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thuốc silymarin có chiết xuất chủ yếu từ cây kế sữa, đây là một loại thảo mộc liên quan đến họ cúc, có hoa. Nguồn gốc xuất xứ từ các nước Địa Trung Hải, có nơi còn gọi cây này là cây Mary hay cây thánh. Cây kế sữa được sử dụng như một liệu pháp điều trị tự nhiên các vấn đề về gan.

1. Giảp đáp: Silymarin là gì?

Thuốc silymarin có chiết xuất chủ yếu từ cây kế sữa

Silymarin được biết đến với công dụng tăng khả năng khử độc của gan; tái tạo tế bào gan, nổi bật nhất phải kể đến việc bảo vệ gan khỏi các tổn thương do rượu hoặc thuốc kháng sinh…).

Thuốc Silymarin thuộc nhóm thuốc đường tiêu hóa, được bào chế từ những thành phần tự nhiên trong cây cúc gai.

2. Khi nào bạn cần dùng thuốc silymarin?

Silymarin được chỉ định điều trị viêm gan cấp và mạn tính, suy gan, gan nhiễm mỡ. Vì thế bạn cần dùng thuốc Silymarin khi cần bảo vệ và phục hồi chức năng gan cho những người thương xuyên sử dụng rượu bia, hay bị ngộ độc thực phẩm, tiếp xúc với môi trường hóa chất.

Người đang dùng thuốc điều trị bệnh lao, ung thư, đái tháo đường, người bị rối loạn chức năng gan, cơ thể mệt mỏi, chán ăn, khó tiêu…Đồng thời phòng và hỗ trợ xơ gan, thậm chí ung thư gan.

Sử dụng thuốc Silymarin ngay khi bạn cần tăng cường khả năng miễn dịch, cần bảo vệ gan trước các tổn thương do rượu bia gây nên. Sử dụng thuốc cho những người đang điều trị bệnh có hại cho gan như bệnh tiểu đường, ung thư, người mắc bệnh ung thư gan, xơ gan, viêm gan cấp và mãn tính, người tiếp xúc với hóa chất. …

3. Sử dụng thuốc silymarin hiệu quả với C-liver của RHINOPHARMA

Thuốc Silymarin có trong C-liver của RHINOPHARMA

C-liver của RHINOPHARMA là một sản phẩm giải độc gan với thành phần chủ yếu là hoạt chất Silymarin và hoạt chất L-Ornithin. Ngoài ra còn có thành phần cao diệp hạ châu, cao actiso, hoạt chất Glutathion cùng các vitamin B1, B2, B6, PP, Lecithin,…

Thuốc Silymarin có trong C-liver của RHINOPHARMA có công dụng chủ yếu là hỗ trợ giải độc gan cho người dùng nhiều bia rượu, hóa chất,…Sử dụng cho bệnh nhân gan nhiễm mỡ, xơ gan,những người đang gặp các vấn đề về da do chức năng gan suy giảm.

Thuốc Silymarin có trong C-liver có thể cải thiện sức khỏe gan cũng như kích thích tiêu hóa. Với hoạt chất hoạt chất Silymarin và hoạt chất L-Ornithin giúp bảo vệ tế bào gan không bị ảnh hưởng của bia rượu, hay thuốc điều trị ảnh hưởng đến gan. Thuốc hỗ trợ phòng ngừa và điều trị viêm gan hiệu quả.

Đối tượng người dùng của Thuốc Silymarin có trong C-liver của RHINOPHARMA là những người bị rối loạn chức năng gan, tăng men gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan. Những người đang sử dụng thuốc tây dài ngày điều trị lao, ung thư, đái tháo đường, giảm đau chứa Paracetamol.

Phù hợp với những người uống nhiều rượu bia, ăn thức ăn cay nóng, thức ăn nhiều dầu mỡ có hại cho gan.

Thuốc Silymarin có trong C-liver phù hợp với người suy giảm chức năng gan, bị mẩn ngứa, nám da, mụn nhọt, sạm da, trứng cá, ăn khó tiêu.

Thuốc Silymarin có thời hạn sử dụng 36 tháng, ngày sản xuất và hạn dùng được ghi trên bao bì. Khuyến cáo silymarin liều dùng nên uống thuốc với nhiều nước, uống sau bữa ăn, ngày 2 viên, chia 2 lần, sáng – tối.
Thuốc Silymarin được đóng gói đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế. Khối lượng viên: 1.200 mg(± 7,5%), hộp 6 vỉ x 10 viên.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Thuốc Silymarin, chúng tôi hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn có thể biết được silymarin là thuốc gì? về thuốc bổ gan silymarin, silymarin có tác dụng gì?... Thuốc Silymarin có trong C-liver của RHINOPHARMA là một gợi ý hoàn hảo dành cho những ai đang muốn tìm kiếm thuốc bổ gan silymarin tốt nhất.

Xem thêm bài viết: Xuyên Tâm Liên Là Gì? Những Bài Thuốc Trong Dân Gian Từ Xuyên Tâm Liên


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng