Sử Dụng Collagen Viên Nhật Bản Có Tốt Không?

Collagen viên Nhật Bản có vai trò quan trọng đối với phụ nữ tuổi 30 trở đi trước những thay đổi của làn da và tình trạng sức khỏe: da lão hóa, mất ngủ, tóc bị xơ rối,...

1. Tác dụng của viên collagen Nhật Bản

Collagen viên Nhật Bản là một trong những sản phẩm được phái đẹp yêu thích và lựa chọn để gắn bó trong quá trình lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cũng như sức khỏe trong độ tuổi từ 30 trở đi. Nguyên nhân của sự lựa chọn này là vì collagen là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự mịn màng và săn chắc của làn da.

Tác dụng của viên collagen Nhật Bản

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, quá trình lão hóa theo thời gian hàng năm sẽ lấy đi từ 1 đến 1,5% collagen, do đó, lượng còn lại trong cơ thể cũng chuyển hóa dần theo thời gian. Cho đến khi lượng collagen trong cơ thể không còn đủ đáp ứng cho các nhu cầu của tế bào thì sẽ xảy ra hiện tượng lão hóa với những biểu hiện sau:

  • Các cơ bị suy yếu.
  • Sạm da.
  • Da chảy xệ và dễ tổn thương.
  • Xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim.
  • Người bước vào giai đoạn lão hóa trông luôn mệt mỏi, uể oải và thiếu sức sống.

Cơ thể của mỗi người có lượng collagen chiếm đến 25% trên tổng lượng protein, nếu thiếu dưỡng chất này thì có thể sẽ trở nên khô khan, thiếu sức sống. Vì vậy, công dụng của collagen viên Nhật Bản nói riêng và các loại collagen nói chung là:

  • Tăng sản sinh các mạch máu để đề phòng tình trạng xơ cứng động mạch hoặc bệnh cao huyết áp nguy hiểm đến tính mạng. Dùng collagen giúp cơ thể người bị xơ cứng động mạch não hoặc người bị nhồi máu cơ tim ổn định hơn.
  • Collagen viên Nhật Bản có tác dụng tốt cho mắt vì khi càng lớn tuổi, lượng collagen sụt giảm khiến cho mắt hoạt động kém, mắt sẽ mờ đi dần nếu không kịp thời bổ sung collagen.
  • Bổ sung thêm collagen sẽ rất cần thiết vì đây là thành phần quan trọng không thể thiếu trong cấu tạo của xương, giúp sợi liên kết khung xương được vững chắc hơn. Việc thiếu hụt collagen sẽ khiến xương bị giảm tính đàn hồi và sự dẻo dai.
  • Trong cấu tạo sụn, collagen chiếm đến 50% để làm trơn khớp xương. Nếu thiếu đi thành phần này thì độ ma sát khớp xương tăng cao có thể gây biến dạng xương. Hơn nữa, khi bổ sung collagen, cơ thể sẽ tránh được các cơn đau thắt lưng, bệnh đau khớp, thoát vị đĩa đệm,...

2. Collagen viên Nhật Bản có gây tác dụng phụ không?

Collagen nói chung và collagen viên Nhật Bản nói riêng là sản phẩm được sản xuất từ thành phần thiên nhiên giúp chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, đây cũng được hiểu là thực phẩm chức năng nên không tránh khỏi tác dụng phụ trong quá trình sử dụng:

Nổi mụn

Collagen viên Nhật Bản có gây tác dụng phụ không?

Việc dùng collagen viên Nhật Bản có thể sẽ gây nổi mụn ở mặt do trong các viên uống này có bổ sung vitamin C giúp tăng khả năng hấp thụ collagen. Tuy nhiên, nếu dùng collagen trong thời gian dài mà không có chế độ ăn uống lành mạnh thì sẽ ngay lập tức gây mụn.

Thừa canxi

Trong collagen viên Nhật Bản cũng có chứa hàm lượng canxi nhất định, nếu không dùng đúng liều lượng được hướng dẫn mà tự ý lạm dụng sẽ có thể gây thừa canxi kèm biểu hiện: buồn nôn, chóng mặt,...

Dị ứng

Một số thành phần được điều chế trong collagen viên Nhật Bản có thể sẽ gây dị ứng với cơ thể một số người, vì vậy, hãy cẩn thận lựa chọn và xem kỹ bảng thành phần xem có gây dị ứng với mình không nhé!

3. Giới thiệu collagen viên Nhật Bản đang được ưa chuộng trên thị trường 2021

Một trong những loại collagen viên Nhật Bản nổi bật và được bán chạy trên thị trường hiện nay chính là Rhino collagen với khả năng giúp cải thiện da lão hóa, sạm nám, khô, nhăn,... và giúp tăng độ đàn hồi cho da, sản phẩm này còn giúp cho da sáng đẹp hơn.

Rhino - collagen viên Nhật Bản

Không chỉ vậy, collagen viên Nhật Bản - Rhino còn có khả năng giúp cải thiện những triệu chứng trong cơ thể do nội tiết tố gây nên , cụ thể đối với chị em phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh.

Tên gọi đầy đủ của viên uống này là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống sáng da Rhino - Collagen. Viên collagen được điều chế dưới dạng viên nang mềm màu nâu, mỗi viên có khối lượng trung bình là 1250mg ±7,5%.

Quả thực, collagen viên Nhật Bản có vai trò quan trọng trong vấn đề tăng cường bảo vệ và cải thiện cho làn da bị lão hóa. Bên cạnh đó, khi dùng viên uống collagen, chị em em cũng nên lưu ý một số tác dụng phụ có thể xảy ra để hạn chế những ảnh hưởng xấu và gia tăng thêm những lợi ích chăm sóc da cùng với sức khỏe mà sản phẩm mang lại nhé!

Xem thêm: Collagen Nhật cho tuổi 30

                    Dược phẩm Rhino


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng