Giải Đáp Thắc Mắc Nên Uống Vitamin C Sủi Vào Lúc Nào?

Nên uống vitamin c sủi vào lúc nào? Thời gian tốt nhất đó là vào buổi sáng hoặc buổi trưa và sau khi ăn, uống vào buổi sáng khoảng 30 phút trước khi ăn hoặc hai tiếng sau bữa ăn

Bổ sung vitamin C hàng ngày là cần thiết và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu uống loại vitamin này không đúng thời gian sẽ ảnh hưởng đến chức năng khác. Vậy nên uống vitamin C sủi lúc nào là hợp lý và tốt cho cơ thể con người. Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

I. Vitamin C sủi là gì?

Viên vitamin C sủi có dạng hình viên nén được hòa tan trong nước, nếu đem thả vào nước sẽ gây ra hiện tượng sủi bọt. Sau khi khí thoát ra, viên sủi sẽ tan ngay trong nước trong thời gian ngắn. Vị ngọt hấp dẫn cung cấp lượng lớn vitamin. Ngoài ra, khi điều chế viên C sủi này có sử dụng một số thành phần giúp tăng cường đề kháng, sự tỉnh táo, giảm mệt mỏi. Với viên C sủi sẽ giúp vitamin C hấp thu vào dạ dày nhanh chóng, nhiều tác dụng sẽ được tăng cường.

Vitamin C sủi

II. Nên uống vitamin c sủi vào lúc nào và uống bao nhiêu là đủ

Liều lượng dành cho cả nam và nữ đó là 60mg vitamin C mỗi ngày. Việc bổ sung vitamin vừa đủ là cần thiết. Riêng với những người thường xuyên hút thuốc lá, nên bổ sung vitamin C nhiều hơn so với người bình thường. Tuy nhiên, bổ sung vitamin C cần có sự chỉ định và tư vấn của bác sĩ chuyên môn, không nên lạm dụng vitamin C. Đặc biệt đối với đối tượng là phụ nữ mang thai và trẻ em.

Nên uống vitamin C sủi vào lúc nào

Vậy nên uống vitamin c sủi vào lúc nào?

Thời gian tốt nhất đó là vào buổi sáng hoặc buổi trưa và sau khi ăn. Nên uống vào buổi sáng khoảng 30 phút trước khi ăn hoặc hai tiếng sau bữa ăn. Bởi vì vitamin C dễ hòa tan trong nước nên cơ thể hấp thu dễ dàng, theo đó cơ thể chỉ lấy lượng vitamin cần thiết còn phần dư sẽ thải ra ngoài.

Lưu ý:

  • Tránh không nên uống lúc đói bởi vì dễ gây xót dạ dày và bị cồn ruột.
  • Ngoài ra, cũng không nên uống vitamin C vào buổi tối trước khi đi ngủ vì dễ khiến bạn trằn trọc, khó ngủ.

III. Viên C sủi Multi 30mg 20 viên của thương hiệu RHINO bổ sung vitamin cho cơ thể

Chúng ta đều biết rằng, vitamin C rất cần thiết và quan trọng đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn thực phẩm thích hợp để bổ sung cho cơ thể. Đặc biệt trong cuộc sống tấp nập như hiện nay, nhiều người không có thời gian để tìm kiếm các nguồn thực phẩm chứa vitamin C. Bởi vậy, Viên C sủi Multi 30mg 20 viên của thương hiệu RHINO được coi là lựa chọn lý tưởng và thích hợp dành cho những người đang bị thiếu vitamin C, người mệt mỏi, chán ăn. Với hàm lượng 30mg trong mỗi viên nén mềm, dễ uống và hấp thụ nhanh. Sản phẩm này hiện rất phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, được thiết kế 20 viên, mỗi viên chứa 30mg đáp ứng được nhu cầu của cơ thể.

Viên C sủi Multi 30mg

Viên C sủi Multi 30mg là sản phẩm thuộc thương hiệu RHINO – thương hiệu số 1 tại Việt Nam đáp ứng được khoáng chất và nhu cầu vitamin hàng ngày của cơ thể. Viên C sủi Multi tan nhanh chóng nước giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể chống lại ảnh hưởng do gốc tự do gây ra.

Công dụng:

  • Giúp làn da khỏe mạnh, chống lại các gốc tự do.
  • Hỗ trợ quá trình chữa bệnh.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Viên C sủi Multi 30mg phát huy hiệu quả và tác dụng với các đối tượng chán ăn, suy nhược cơ thể, người trung niên, người mới ốm dậy, phụ nữ có thai và cho con bú, người muốn bổ sung vitamin C.

Với những thông tin trên, hi vọng giúp bạn tìm được cho mình câu trả lời nên uống vitamin c sủi vào lúc nào để sức khỏe được như mong muốn. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo sản phẩm Viên C sủi Multi 30mg của thương hiệu RHINO để bổ sung vitamin C cần thiết cho cơ thể.

Xem thêm: Top Những Loại Thức Ăn Vitamin C Bà Nội Trợ Cần Biết


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng