Cách Uống Vitamin C Sủi Bọt Phát Huy Công Dụng Tốt Nhất

Hướng dẫn cách sử dụng vitamin C sủi bọt để sản phẩm phát huy hết công dụng vốn có và tránh khỏi các ảnh hưởng tới sức khỏe không mong muốn.

1. Lợi ích khi dùng vitamin C sủi bọt

Viên vitamin C sủi bọt được ưa chuộng

Viên C sủi tan trong nước, khi vào cơ thể nó được hấp thụ nhanh hơn các loại viên uống khác. Viên sủi vitamin C mang tới nhiều công dụng cho sức khỏe cụ thể như:

  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và sản sinh năng lượng trong cơ thể.
  • Góp phần trung hòa và đào thải các độc tố bên trong cơ thể ra ngoài. Hỗ trợ cơ thể hấp thụ sắt và canxi hiệu quả.
  • Vitamin C là chất xúc tác thúc đẩy các hệ thống enzym vận chuyển chất dinh dưỡng đồng thời tăng cường khả năng chống oxy hóa.
  • Vitamin C giúp tăng sinh collagen và protein giúp chống lão hóa, ức chế việc tạo thành hắc tố melanin làm cho da trắng sáng hơn, mờ các vết thâm nám và tàn nhang, da không bị khô nhăn, chảy xệ.

2. Hướng dẫn uống vitamin C sủi bọt đúng cách

Vì cơ thể không thể tự sản sinh vitamin C nên chúng ta chỉ có cách bổ sung vào từ bên ngoài. Nhưng phải bổ sung đúng cách nếu không việc thừa hay thiếu vitamin C đều gây tác động tiêu cực cho sức khỏe.

2.1. Liều lượng dùng vitamin C sủi

Các nghiên cứu chỉ ra giới hạn tối đa mà cơ thể có thể chấp nhận được lượng vitamin C là 2.000mg/ngày đối với người trên 19 tuổi. Ở mỗi độ tuổi, nhu cầu bổ sung vitamin C là khác nhau.

  • Trẻ sơ sinh từ 6 tháng đến 3 tuổi cần bổ sung 25 – 30 mg/ngày.
  • Trẻ từ 4 – 18 tuổi cần bổ sung 30 – 40 mg/ngày.
  • Người trưởng thành khỏe mạnh cần khoảng 50 – 70 mg/ngày.
  • Phụ nữ mang thai cần bổ sung lượng vitamin C là 50 mg/ngày.
  • Phụ  nữ trong thời kỳ cho con bú lại cần khoảng 70 mg/ngày.

Bên cạnh đó, cũng có một số trường hợp ngoại lệ cần bổ sung thêm vitamin C nhưng chỉ áp dụng khi có sự đồng ý của bác sĩ.

Cần uống vitamin C sủi bọt theo đúng liều lượng

2.2. Uống vitamin C sủi vào thời điểm nào?

Trong trường hợp sức khỏe hoàn toàn bình thường, cơ thể có khả năng hấp thụ vitamin C từ thực phẩm. Chỉ khi có các dấu hiệu cơ thể thiếu hụt vitamin C hoặc cần tăng sức đề kháng thì mới bổ sung thêm vitamin C cho cơ thể.

Thời điểm tốt nhất để uống vitamin C sủi bọt là buổi sáng. Không uống vitamin C vào buổi tối vì khi đó cơ thể khó hấp thụ vitamin và có thể gây khó ngủ bởi nó có tác dụng kích thích nhẹ.

2.3. Những lưu ý khi uống vitamin C sủi

Không tự mua sản phẩm về và sử dụng theo chỉ dẫn của người không có chuyên môn. Chỉ tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, tránh trường hợp lạm dụng dẫn tới các tác dụng phụ không mong muốn.

Những người có vấn đề về huyết áp hay tiền sử bệnh sỏi tiết niệu nên hạn chế, chỉ uống C sủi nếu được bác sĩ chỉ định.

Uống C sủi có thể gặp một số triệu chứng đầy hơi nên không dùng C sủi sau khi uống các loại nước có gas.

Chỉ sử dụng khi thấy viên sủi còn nguyên vẹn không bị ẩm. Không cho viên C sủi trực tiếp vào miệng, hãy uống khi nó đã hòa tan hoàn toàn vào nước.

3. Uống vitamin C sủi bọt nào tốt cho sức khỏe?

Vitamin C của dược phẩm Rhino là sản phẩm viên sủi bổ sung vitamin C hiệu quả, đáng tin cậy và được người dùng ưa chuộng. Đặc biệt không chỉ bổ sung vitamin C, sản phẩm còn cung cấp nhiều loại vitamin thiết yếu khác như vitamin B1, B2, B5, B6, PP.

Sản phẩm vitamin C của Rhino

Công dụng chính của vitamin C sủi bọt Rhino là cung cấp vitamin tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra còn giúp những người mệt mỏi chán ăn có cảm giác ăn ngon miệng hơn.

Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho người đang suy nhược cơ thể, mới ốm dậy, sức khỏe yếu cần hồi phục, người thiếu hụt lượng vitamin cần thiết trong cơ thể.

Lưu ý liều lượng sử dụng viên sủi Rhino

Trẻ từ 6 tháng - 3 tuổi: Uống 1 viên trong 1 lần, mỗi ngày uống 1 lần.

Trẻ từ 3 đến 12 tuổi: Ngày uống 1-2 lần, mỗi lần 1 viên.

Trẻ từ 12 tuổi trở lên và người trưởng thành: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Vitamin C sủi bọt Rhino nâng cao sức khỏe

Trên đây là những chia sẻ về cách uống vitamin C sủi bọt đem lại hiệu quả tốt nhất và tránh khỏi các tác dụng phụ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể để lại bình luận bên dưới hoặc kết nối tới Dược phẩm Rhino theo số điện thoại (024)71017.333 -(028)71017.333 để được giải đáp sớm nhất.

Xem thêm: Xê Sủi Vitamin C – Giải Pháp Tăng Sức Đề Kháng Hiệu Quả Cho Mọi Người

                     Dược phẩm Rhino


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng