Dấu Hiệu Lão Hoá Da Bạn Cần Biết Cách Chăm Sóc

Cơ thể chúng ta bắt đầu có dấu hiệu lão hóa từ ngoài độ tuổi 25 đến độ tuổi 25. Một số dấu hiệu lão hóa da sẽ xuất hiện dần bắt đầu từ các đường nhăn, nếp nhăn và vết chân chim, sự giảm thể tích và giảm mật độ của da có thể nhận thấy rõ nét. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn những dấu hiệu lão hóa da và những bí quyết chữa trị. 
 

1. Các dấu hiệu lão hóa da thường gặp hiện nay

1.1 Hình thành nếp nhăn trên bề mặt da

Da của cơ thể co lại khi quá trình sản xuất collagen trong  suy giảm và thường xuất hiện lão hóa ở người trong độ tuổi 40. Nhưng cho dù bạn ở độ tuổi nào thì cũng không nên quá chủ quan về làn da của mình. Nó có thể xảy ra và sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào ngay cả trước khi bạn để tâm tới.
Ở độ tuổi 25 những
dấu hiệu lão hóa da đầu tiên sẽ dần xuất hiện trên bề mặt da. Da mất dần thể tích và mật độ, từ đó hình thành nếp nhăn, da sạm đen. 

1.2 Dấu hiệu lão hóa da - Tóc xỉn màu và mỏng

Phụ nữ sau khi sinh con và hay bị stress gây ra hiện tượng rụng tóc tạm thời. Đó là sự thay đổi hormone xảy ra gần giai đoạn tiền mãn kinh dẫn đến tình trạng tóc mỏng và gãy rụng thường xuyên.

1.3. Dấu hiệu lão hóa da - Da cổ và ngực chảy xệ

Vùng da cổ chảy xệ là một trong những dấu hiệu đặc trưng của lão hóa khi vùng da xung quanh cổ nhăn nheo và chùng nhão.Những dấu hiệu lão hóa da khác là tình trạng mất mô và chất béo khiến ngực của chị em không còn căng tròn và đầy đặn. Ngực chảy xệ còn do ảnh hưởng của trọng lực trong quá trình cho con bú, không chăm sóc thường xuyên và nồng độ estrogen thấp khiến ngực bạn không đẹp như thời con gái nữa.

1.4. Dấu hiệu lão hóa da - Xuất hiện vết đồi mồi

Chất melanin nằm dưới lớp biểu bì da liên tục sản sinh những sắc tố sậm màu, làm xuất hiện các đốm nâu hay các biểu hiện của cháy nắng. Nguyên nhân chính gây ra các hiện tượng trên là do làn da của tiếp xúc với tia tử ngoại làm gia tăng melanin trong da.

1.5. Vết chân chim

Đây là dấu hiệu căn bản của tiến trình lão hóa da, các chuyển động da hằng ngày như: cười, tiếp xúc với màn hình máy tính, uống cà phê quá nhiều tạo nên các vết chân chim và vết nhăn trên khóe miệng.

2. Cách khắc phục các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả nhất hiện nay

 Viên uống RHINO-COLLAGEN Hộp 30 với hàm lượng Glutathione 40% hàm lượng 250mg giúp xóa mờ các vết sạm da và thâm nám. RHINO-COLLAGEN chiết xuất từ lựu và cây dương xỉ có khả năng chống nắng và tăng khả năng bảo vệ da dưới các tác hại của mặt trời.
Sản phẩm còn chứa hàm lượng Vitamin C, chiết xuất hạt nho, tinh bột nghệ  hỗ trợ làm tăng khả năng chống oxy hóa và tăng độ đàn hồi cho da. Làm  giảm các dấu hiệu lão hóa da, giúp ngăn ngừa lão hóa và tăng cường sự đàn hồi cho da. 

RHINO giúp da trắng tinh khiết chỉ sau 30 ngày sử dụng với thành phần Glutathione 40% - 600mg. Đặc biệt hỗ trợ trị nám từ bên trong cơ thể, đẩy lùi quá trình lão hóa như da chảy xệ, mất tính đàn hồi. Bảo vệ da giúp chống lại các tia bức xạ, hỗ trợ trắng da toàn thân và giảm đốm nâu, tàn nhang.

Sử dụng viên uống RHINO-COLLAGEN kết hợp với tập luyện thể dục, ngủ đủ giấc, ăn thực phẩm sạch và lành mạnh, cũng như sử dụng thực phẩm có múi, đồng thời tránh những tia nắng có hại cho da, chăm sóc da mỗi ngày chắc chắn sẽ chống lão hóa hiệu quả. Sử dụng viên uống RHINO-COLLAGEN chính là một cách tốt nhất để hạn chế vết nhăn trước khi chúng xuất hiện. 

3. Kết luận

Hy vọng rằng với những chia sẻ về các dấu hiệu lão hóa da và cách chống lão hóa da mà chúng tôi nêu ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc ngăn chặn lão hóa da và trở nên tươi sáng nhất. Nếu còn câu hỏi thắc mắc nào các bạn hãy liên hệ với chúng tôi duocphamrhino.vn để được tư vấn tốt nhất nhé!

Tìm hiểu:Những Tuyệt Chiêu Chống Lão Hoá Tốt Nhất Hiện Nay


 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng