30 Tuổi Mới Chống Lão Hoá Da Có Kịp Hay Không?

Bắt đầu từ tuổi 20 làn da đã có sự thay đổi từ bên trong, khi bước qua tuổi 30, chị em phụ nữ phải đối diện với các dấu hiệu lão hóa da tuổi 30 như: nếp nhăn, vết chân chim, nám, tàn nhang…Chính vì thế mà nhiều chị em thắc mắc liệu 30 tuổi mới chống lão hóa da có kịp hay không?Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây.

I. 30 tuổi chống lão hóa da có kịp hay không?

Theo nhiều nghiên cứu cho biết, quá trình lão hóa da bắt đầu khi con người bước qua tuổi 20. Lúc này, việc tự bảo vệ da của cơ thể có dấu hiệu suy giảm dễ bị các tác động từ bên ngoài gây hại đến làn da. Biểu hiện xuất hiện đầu tiên đó là da kém mịn màng, từ 25 tuổi bạn sẽ gặp các vấn đề về da như: lỗ chân lông lớn, nếp nhăn, da khô, ... xuất hiện nhiều. Nhất là đối với những người có thường xuyên căng thẳng, stress thì biểu hiện càng rõ. Do vậy 30 tuổi mới chống lão hóa được cho là khá chậm. Các phương pháp chăm sóc da lúc này có thể không phát huy hết hiệu quả. Nhưng thực tế chậm không có nghĩa là đã hết cách nếu như bạn lựa chọn đúng phương pháp thích hợp.

30 tuổi chống lão hóa da có kịp hay không?

II. Vậy chống lão hóa da tuổi 30 như thế nào là đúng cách?

Để chống lão hóa da tuổi 30, chị em phụ nữ có thể thực hiện các hoạt động đơn giản, cụ thể như sau:

1. Sử dụng kem chống nắng

Trước khi đi ra ngoài trời, chị em nên thoa kem chống nắng trước 15-20 phút. Bởi vì ánh ánh nắng cùng các tia cực tím chính là nguyên nhân gây lão hóa da nhất là với thời tiết khí hậu thất thường như ở Việt Nam.

2. Làm sạch da mỗi ngày

Chị em có bận rộn như thế nào thì cũng nên cố gắng tẩy trang, rửa mặt mỗi ngày để làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất.

3. Massage da mặt thường xuyên

Bạn nên dành 5 phút mỗi ngày để massage da mặt nhẹ nhàng, bằng những động tác nhẹ nhàng giúp da mặt săn chắc, giúp máu lưu thông, da hồng hào, khỏe mạnh.

Massage da mặt thường xuyên

4. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Uống đủ nước không chỉ giúp da thải độc tố mà còn tăng cường duy trì độ ẩm. Bổ sung 2 lít nước mỗi ngày để chống lão hóa da.

5. Sử dụng sản phẩm thiên nhiên

Hiện nay, việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm thiên chính là cách chống lão hóa da an toàn, hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm thảo dược giúp làm đẹp da từ bên ngoài mà còn bảo vệ da từ bên trong. Đây là cách giúp chị em chống lão hóa da hiệu quả mà không sợ tác dụng phụ.

III. Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN - sản phẩm giúp chống lão hóa da hiệu quả

Tên thị trường Việt Nam hiện nay, Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN  - sản phẩm thảo dược thiên nhiên có tác dụng tăng cường chống lão hóa da, bảo vệ làn da, giúp làm giảm nguy cơ lão hóa cho da. Cụ thể như sau:
Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN với hàm lượng Glutathione 40% giúp xóa mờ các vết sạm da và thâm nám. Bên cạnh đó với chiết xuất từ cây dương xỉ, cây lựu giúp tăng cường bảo vệ da chống lại các tác hại của tia UV.

Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN

Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN với thành phần chính chứa Vitamin C, tinh bột nghệ, chiết xuất hạt nho làm tăng độ đàn hồi cho da, tăng cường khả năng chống oxy hóa. Đặc biệt là Collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da; cao sâm tố nữ cải thiện nhu cầu sinh lý; sữa ong chúa giúp giảm mờ vết thâm mụn, nám, sạm da; nhau thai cừu ngăn ngừa lão hóa da, giúp làn da tươi trẻ.

Chống lão hóa da tuổi 30 không phải là quá muộn, đây còn là việc cần thiết để duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân mà chị em không nên bỏ qua. Với những chia sẻ của duocphamrhino hãy chăm sóc làn da của mình ngay từ hôm nay nhé.

xem thêm: Cách Chống Lão Hoá Da Tuổi 30 Níu Giữ Thanh Xuân
 


 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng