TRAO HIỆN TẠI – ĐÓN TƯƠNG LAI

???TRAO HIỆN TẠI – ĐÓN TƯƠNG LAI ??

 

RHINOPHARMA đã đến thăm và trao tặng quà cho Mái Ấm Hồng Ân ( Địa chỉ: Bình Ba, Đá Bạc, Huyện Châu Đức , Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) ngày 29/6/2022 vừa qua nhân dịp ngày Gia Đình Việt Nam.

Hình ảnh tại mái ấm Hồng Ân

Mái Ấm Hồng Ân nhận nuôi dưỡng những trẻ em cỡ nhỡ đủ mọi lứa tuổi, những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phụ nữ mang thai cần sự chăm sóc và hỗ trợ đặc biệt ...

Nuôi dạy bé trong không viên Mái Ấm

Các Em ở nơi đây được Học Tập – Lao động – Sinh Hoạt cùng các Sơ, được tham gia vào công việc sơ chế thuốc Nam để làm thuốc chữa bệnh.

Các bé làm thuốc nam

Sự chăm ngoan,sự yêu thương đùm bọc, lớn bảo ban bé, lớn làm việc lớn, bé làm việc bé, các bé nhỏ hơn đi học mẫu giáo cùng các bạn bên ngoài mái ấm ... mọi nếp sinh hoạt đều được thực hiện nhanh chóng gọn gàng và yên tĩnh ... Đó là điều mà RHINOPHARMA cảm nhận thấy ngay khi đặt chân đến mái ấm.

Hình ảnh tại Mái Ấm

Ngoài những phần quà các các SP hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho các bé như Thạch Canxi Rhino; sữa non Rhino COLOS và các SP hỗ trợ bổ Máu; vitamin C; bổ Gan; Men Tiêu hóa ... thì còn có Quần áo mới được tài trợ từ Đối tác chiến lược của Rhinopharma – Công Ty Hoàng Bảo Nguyên gửi tặng tới Mái Ấm.

TRAO ĐI LÀ CÒN MÃI – Phần quà tuy nhỏ bé nhưng Rhino hy vọng phần nào đó hỗ trợ Mái ấm nuôi dạy các Em nơi đây trở thành những công dân tốt cho xã hội. Và biết đâu được trong tương lai một hay nhiều em bé nơi đây sẽ là thành viên của RhinoPharma.


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

Thạch canxi Rhino

110.000đ

Hỗ trợ bổ sung Canxi và Vitamin D3 cho cơ thể Hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương ở trẻ Hỗ trợ xương răng chắc khỏe

Sữa Rhino Colos

350.000đ

Thay thế bữa ăn phụ, bổ sung chất dinh dưỡng cho trẻ.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng