Cách Chống Lão Hoá Da Bằng Mật Ong Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Mật ong là vũ khí làm đẹp lợi hại được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Mật ong có hàm lượng dinh dưỡng và khoáng chất dồi dào giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Đó chính là lý do các tín đồ làm đẹp truyền tai nhau cách làm đẹp chống lão hóa da bằng mật ong.  

1. Công dụng của mật ong đối với việc chống lão hóa cho da

Mật ong là loại thực phẩm giúp bổ sung sức khỏe cơ thể, được dùng để chế biến nhiều loại món ăn thức uống thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài việc dùng để làm nguyên liệu nấu nướng ra thì mật ong cũng đem lại nhiều công dụng làm đẹp cho làn da. Nhất là với những làn da có mụn, thâm sạm và da đang bị lão hóa.

2. Cách làm mặt nạ làm đẹp da hiện nay

Thường được các chị em sử dụng nhiều nhất đó là đắp mặt nạ giúp chống lão hóa da bằng mật ong rất phổ biến với những chị em sau độ tuổi 25. Đắp mặt nạ giúp làm đẹp da, cải thiện hiệu quả các vấn đề da lão hóa như sạm nám, tàn nhang, nếp nhăn,... Chỉ với những bước đơn giản kết hợp với trái cây từ thiên nhiên  làn da của bạn sẽ được cải thiện tốt nhất.

2.1 Làm mặt nạ chống lão hóa da bằng mật ong kết hợp trứng gà, chanh

chống lão hóa da bằng mật ong, chanh và trứng gà kết hợp lại sẽ có tác dụng làm sáng và trắng da hiệu quả đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám và tàn nhang.
Cách thực hiện:
Trứng gà tách lấy lòng trắng trứng, sau đó chanh vắt lấy nước cốt. đổ 3 hỗn hợp lại với nhau rồi khuấy đều cho hỗn hợp đồng nhất. Sau đó rửa mặt thật sạch, lau khô và thoa hỗn hợp lên khắp gương mặt.  Đợi khoảng 15 - 20 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào da mới rửa mặt sạch lại với nước. 

2.2 Mặt nạ chống lão hóa da bằng mật ong kết hợp với bơ

Như chúng ta đã biết trong quả mỗi quả bơ có chứa hàm lượng vitamin A và E dồi dào. Có tác dụng giúp tăng sản sinh collagen, bảo vệ các axit béo và chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa da. Mặt nạ mật ong kết hợp với bơ có tác dụng duy trì độ ẩm, làm mềm mượt da và tẩy tế các tế bào chết trên da hiệu quả.

Cách thực hiện: Bơ lột vỏ đem đi xay nát đổ ra chén cho mật ong vào trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất. Làm sạch da mặt lau khô và thoa hỗn hợp trên lên khắp gương mặt, có thể đắp hỗn hợp này ở vùng da cổ. Nằm thư giãn, nghỉ ngơi tầm khoảng 15-20 phút sau đó rửa mặt lại với nước sạch.

2.3 Làm mặt nạ chống lão hóa da bằng mật ong với sữa chua

Làn da khô là một trong những nguyên nhân khiến gương mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, khiến bạn trở nên kém sắc và trông già đi. Để ngăn chặn tình trạng lão hóa các chị em nên đắp mặt nạ mật ong kết hợp với sữa chua. 

Đắp mặt nạ chống lão hóa bằng mật ong với sữa chua có tác dụng cung cấp nước và độ ẩm cho da. Tăng sức đề kháng cho da, bảo vệ làn da chống lão hóa, làm sáng da trước các tác động từ môi trường.

Cách thực hiện: Cho cả hai loại nguyên liệu trên vào trong chén nhỏ và khuấy đều, làm da mặt sạch da sau đó tiến hành thoa hỗn hợp trên lên khắp vùng mặt. Sau khi thoa các bạn nằm yên nghỉ ngơi và chờ đợi trong 15-20 phút cho dưỡng chất được hấp thụ sâu vào da. Cuối cùng các bạn rửa sạch lại mặt bằng với nước sạch là xong.

3. Sản phẩm giúp chống lão hóa da với Collagen nhập khẩu từ Nhật

Sản phẩm giúp chống lão hóa da hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều với nhiều thương hiệu khác nhau. Mặt tích cực của yếu tố này chính là các chị em có thể có nhiều lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với làn da của mình. Nhưng mặt trái của vấn đề này là chị em sẽ khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm nào uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng này, hãy tham khảo sản phẩm Collagen nhập khẩu từ Nhật của duocpham RHINO.

Đây là sản phẩm hiện đang được nhiều chị em sử dụng, Collagen nhập khẩu từ Nhật với hàm lượng cao nhất của dòng Collagen của Rhino. Ở đó có sự kết hợp Vitamin B2, B6 & Vitamin C, những tinh chất có lợi cho làn da, mang đến làn da khoẻ khoắn & giảm tối đa mụn.
Collagen nhập khẩu từ Nhật giúp duy trì độ ẩm giúp da tươi trẻ mà đặc biệt sản phẩm cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo để sử dụng dòng sản phẩm giúp hỗ trợ chống lão hóa, cải thiện các triệu chứng của tuổi tiền mãn kinh. Hoặc dùng cho người trưởng thành có nhu cầu làm đẹp, người bổ sung vitamin E cho người đang thiếu hụt. 

4. Kết luận

Những cách làm mặt nạ chống lão hóa bằng mật ong cùng với các nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp các chị em cải thiện làn da đang lão hóa. Chúc các bạn thành công khi áp dụng cách chống lão hóa từ nguyên liệu thiên. Nếu còn câu hỏi muốn tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi duocpham RHINO nhé!

Xem ngay: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Cách Ngăn Ngừa Chống lão Hoá Da Mặt Tốt Nhất Hiện Nay
 


 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng