Công Dụng Của Cỏ Xạ Hương? Cỏ Xạ Hương Mua Ở Đâu Đảm Bảo Chất Lượng?

Cỏ xạ hương mua ở đâu?Hiện nay tại thị trường Việt Nam, Viên sủi C Xutali của thương hiệu RHINO có chứa dược chất cỏ xạ hương và là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được bảo chế dưới dạng viên sủi. 

Cỏ xạ hương là loại thực vật thuộc họ bạc hà, có vẻ đẹp quyến rũ cùng mùi thơm nồng nàn. Nguyên liệu này là hương liệu được sử dụng nhiều trong ẩm thực Châu Âu, có tác dụng chữa bệnh và tốt cho sức khỏe con người. Vậy công dụng của cỏ xạ hương là gì? Cỏ xạ hương mua ở đâu đảm bảo chất lượng?Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây.

I. Công dụng của cỏ xạ hương

1. Hỗ trợ giảm huyết áp

Trong lá cỏ xạ hương có chứa chiết xuất methanolic giúp điều hòa nhịp tim đối với những người bị rối loạn nhịp tim. Hơn nữa, còn hỗ trợ những người bị huyết áp cao, giảm cholesterol trong máu.

2. Tăng cường khả năng miễn dịch

Cỏ xạ hương chứa hàm lượng lớn vitamin C, vitamin A cùng một số khoáng chất khác như: sắt, kali, canxi,.... Trường hợp nếu bạn xuất hiện các triệu chứng của bệnh cảm cúm như đau họng, uể oải, hoặc bị cảm lạnh, thì bổ sung cỏ xạ hương cũng làm thuyên giảm khả năng phát triển bệnh.

Cỏ xạ hương

3. Giảm đau họng và những cơn ho

Tinh dầu trong cỏ xạ hương được coi như là phương thuộc tự nhiên chữa ho khá hiệu quả. Đặc biệt nếu được kết hợp với lá thường xuyên sẽ làm dịu cơn ho cùng nhiều triệu chứng của viêm phế quản cấp tính.

4. Tiêu diệt sâu bọ và nấm mốc

Nhờ thành phần là Thymol có trong cỏ xạ hương được ví như là một chất khử trùng để tiêu diệt nấm mốc, sâu bọ. Hơn nữa, mùi hương của cỏ xạ hương còn giúp xua đuổi côn trùng hiệu quả. Hiện nay, trong một số sản phẩm rửa tay không cồn, tự nhiên, Thymol được coi là thành phần chính và được coi như là chất khử trùng.

5. Giúp cải thiện tâm trạng

Trong cỏ xạ hương có chứa hoạt chất Carvacrol với khả năng kích thích hormone hạnh phúc của bộ não. Do vậy, nếu sử dụng thường xuyên cỏ xạ hương bạn sẽ luôn cảm thấy lạc quan và yêu đời trong cuộc sống.

Cỏ xạ hương có tác dụng chữa bệnh

II. Giới thiệu viên sủi C Xutali chứa dược chất cỏ xạ hương của thương hiệu dược phẩm RHINO

Cỏ xạ hương mua ở đâu? Hiện nay tại thị trường Việt Nam, Viên sủi C Xutali của thương hiệu RHINO có chứa dược chất cỏ xạ hương và được biết đến là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được bảo chế dưới dạng viên sủi với thành phần tự nhiên an toàn, lành tính như: chiết xuất cúc tím, chiết xuất cỏ xạ hương, chiết xuất gừng, chiết xuất xuyên tâm liên, vitamin C. 

Viên sủi C Xutali

Sản phẩm được chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Viên sủi C Xutali hiện được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn, không chất bảo quản nên không gây tác dụng phụ. Sản phẩm được thương hiệu RHINO phân phối rộng rãi trên toàn quốc.

Bảng thành phần viên sủi C Xutali

Thành phần chính:

  • Chiết xuất cúc tím: 200mg
  • Chiết xuất cỏ xạ hương: 150mg
  • Chiết xuất gừng: 50mg
  • Chiết xuất xuyên tâm liên: 45mg
  • Vitamin C: 30mg

Công dụng:

  • Hỗ trợ bổ phế, giảm ho, long đờm
  • Cải thiện biểu hiện đau đầu, hắt hơi, chảy nước mũi do cảm lạnh.
  • Hỗ trợ giảm đau rát họng, ngứa họng, khản tiếng do ho kéo dài.

Đối tượng sử dụng:

  • Người ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, do viêm họng hay viêm phế quản.
  • Người có biểu hiện đau đầu, sổ mũi, hắt hơi do cảm lạnh.

Cách dùng: 

Cho viên sủi vào cốc nước 100-200ml nước đun sôi để nguội, uống ngay sau khi viên sủi bọt tan hoàn toàn.

  • Trẻ em từ 06-3 tuổi: dùng 1 viên/lần x 1 lần/ngày.
  • Trẻ em từ 03-12 tuổi: dùng 1 viên/lần x 1 -2 lần/ngày.
  • Trẻ em từ 12 tuổi: dùng 1 viên/lần x 2 lần/ngày.

Mua viên sủi C Xutali ở đâu đảm bảo chất lượng? Để đảm bảo mua đúng sản phẩm, chính hãng, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến thương hiệu RHINO hoặc đặt mua trực tiếp tại website:duocphamrhino.vn để đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng sản phẩm hiệu quả để mang lại hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể.

Xem thêm bài viết: Cỏ Xạ Hương Khô Là Gì? Một Số Ứng Dụng Cỏ Xạ Hương Khô Trong Đời Sống


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng