Viên Sủi Vitamin C Giá Bao Nhiêu? Uống Như Thế Nào Là Đúng Cách?

Viên sủi vitamin c giá bao nhiêu được nhiều khách hàng quan tâm bởi tác dụng của vitamin c không ai không biết? Vậy uống Viên sủi vitamin c như thế nào mới đúng cách?

Vitamin C rất cần thiết với cơ thể, tác dụng của nó là sản xuất collagen, là protein chính ảnh hưởng đến làn da, là hoocmon giúp cơ thể hấp thu cũng như sử dụng dễ dàng các yếu tố dinh dưỡng khác. Vì vậy, bổ sung vitamin C là cần thiết. Trong đó, sử dụng viên C sủi là đơn giản hơn cả, viên sủi vitamin c giá bao nhiêu? Uống như thế nào là đúng cách? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Rhino Pharma.

1. Viên sủi Vitamin C là gì?

Vitamin C rất cần thiết với cơ thể

Viên sủi vitamin C hiện nay được sử dụng nhiều, cách dùng đơn giản, chỉ cần thả vào nước, viên sủi thoát ra nhiều khí, viên tan hoàn toàn trong nước tạo rất dễ uống. Một viên C sủi hiện nay có chứa 1g vitamin C, cao gấp 16 lần lượng vitamin C hàng ngày khuyến cáo.

Cơ thể con người không tự sản sinh vitamin C nhưng nó lại rất quan trọng trong việc nâng cao sức đề kháng và phòng bệnh, tăng khả năng làm việc cho cơ thể. Nhất là công dụng điều hòa phản ứng oxi hóa khử của tế bào, làm chậm lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Tuy nhiên không nên lạm dụng viên sủi vitamin C, mỗi ngày cơ thể chỉ cần khoảng 60 mg. Nếu dùng vitamin C quá liều sẽ khiến dạ dày bị đầy hơi, viêm bàng quang, rối loạn tiêu hóa, thừa sắt,  viêm tiết niệu,...

2. Uống viên sủi vitamin C như thế nào là đúng cách?

Uống viên sủi vitamin C đúng cách, người dùng cần chú ý một số điều sau:

  • Tuyệt đối không uống viên sủi vitamin C trong ngày nhiều lần, trẻ em và phụ nữ mang thai cần tuân theo chỉ định của bác sĩ.
  • Không uống viên sủi vitamin C vào buổi tối có thể dẫn tới khó ngủ.
  • Bảo quản vitamin C nơi khô ráo, trong hộp kín, nhiệt độ dưới 25 độ C và tránh nơi ẩm thấp, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Người bệnh thận, người tăng huyết áp không nên sử dụng viên sủi vitamin C.

3. Viên sủi C multi vitamine giá bao nhiêu tại dược phẩm Rhino?

Viên sủi C multi vitamine giá bao nhiêu tại dược phẩm Rhino?

Vitamin C rất quan trọng với cơ thể nên các bạn cần lưu ý trong việc cung cấp đủ lượng vitamin C cho cơ thể. Một trong những sản phẩm để các bạn tìm mua và sử dụng là viên sủi C multi vitamine.

Đây là một sản phẩm của Rhino Pharma, trong mỗi viên sủi C multi vitamine có chứa rất nhiều các vitamin như: vitamin B1, C, B2, B5, PP, B6 cùng các phụ liệu khác.

Sản phẩm viên sủi C multi vitamine giúp bổ sung vitamin thiết yếu cho cơ thể, tăng đề kháng, giúp ăn ngon miệng.

Sản phẩm đặc biệt có thể dùng cho cả trẻ em và người lớn, sủi C multi vitamine dùng tốt cho những người suy nhược cơ thể, chán ăn, cơ thể mệt mỏi người vừa ốm dậy, ăn không ngon.

Sử dụng đơn giản bằng cách cho viên sủi vào 100-20ml nước và dùng ngay sau khi viên sủi tan trong cốc.

Mỗi tuýp thường bao chứa 5 viên, 10 viên hoặc 12 viên 20 viên. Viên sủi vitamin c giá bán phụ thuộc vào tuýp bao chứa bao nhiêu viên, mời các bạn liên hệ với Rhino Pharma để được nhận mức giá ưu đãi nhất về sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ của Rhino Pharma về viên sủi vitamin c giá bao nhiêu? Nói cách khác là giá 1 lọ vitamin c sủi bao nhiêu? Uống như thế nào là đúng cách?  Khi sử dụng sản phẩm viên sủi C multi vitamine của Rhino Pharma, bạn sẽ thấy tình trạng thiếu hụt và dư thừa vitamin trong cơ thể được cải thiện đáng kể. Cơ thể được cung cấp đủ vitamin C để khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và giúp ăn ngon miệng. Liên hệ với Rhino Pharma ngay hôm nay để mua viên sủi C multi vitamine.

Xem thêm: 5 Loại Thuốc Giúp Giảm Acid Uric Máu Hiệu Quả


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng