Những Lưu Ý Khi Uống Vitamin C Đúng Cách, Hiệu Quả

Lưu ý khi uống vitamin c sao cho đúng cách, hiệu quả được nhiều người quan tâm để không mắc bệnh và đạt hiệu quả tối ưu.

Vitamin C là dưỡng chất không thể thiếu với cơ thể. Mỗi người cần bổ sung Vitamin C vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày, và thông qua sản phẩm chức năng. Vậy lưu ý khi uống vitamin c là gì? Mời các bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Uống vitamin C sai cách có nguy cơ mắc bệnh sỏi thận?

Uống vitamin C sai cách có nguy cơ mắc bệnh sỏi thận?

Sử dụng vitamin C trong thời gian dài có thể gây bệnh sỏi thận nhất là với những ai đang dùng liều trên 1000 mg/ngày. Sử dụng viên sủi vào buổi tối gây khó ngủ, nên dùng sau khi ăn để không kích ứng dạ dày.
lưu ý khi uống vitamin c là không dùng thuốc dạng sủi kể cả sủi vitamin C cho người tăng huyết áp, do bệnh nhân tăng huyết áp cần ăn kiêng muối, không ăn mặn. Viên thuốc gặp nước sẽ sủi bọt, làm lượng natri tăng huyết áp vì thế cũng tăng theo.

Vitamin C quan trọng với bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp nhưng không phải càng uống càng nhiều càng tốt. Các chuyên gia Y tế khuyến cáo, mỗi ngày chỉ cần một lượng nhất định để duy trì hoạt động. Vitamin C dư thừa, cơ thể đào thải bên ngoài qua nước tiểu và phân. Uống vitamin C sai cách sẽ dẫn đến bệnh sỏi thận. 

2. Uống vitamin C đúng cách để đạt hiệu quả tối ưu

Lưu ý khi uống vitamin c đạt hiệu quả tối ưu cần sử dụng đúng liều lượng, đặc biệt không uống quá nhiều. Tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ, không lạm dụng, không coi nó là thuốc bổ hoặc thuốc “giải nhiệt”  để sử dụng “không giới hạn”.

Người bị sỏi tiết niệu, người có tiền sử mắc bệnh không nên dùng Vitamin C hoặc muốn dùng cần tham khảo ý kiến bác sĩ. Hạn chế dùng vitamin C ở dạng tiêm, uống vào buổi sáng.

Nên uống nhiều nước khi uống vitamin C và nên sử dụng kết hợp với vitamin E. Bổ sung vitamin C nhờ chế độ ăn với rau ngót, bông cải, cam, ổi,…Khi uống vitamin C cần hạn chế ăn gan lợn.

3. Sử dụng viên sủi C multi vitamine của dược phẩm RHINO để cung cấp vitamin C tốt nhất cho cơ thể

Viên sủi C multi vitamine của dược phẩm RHINO cung cấp vitamin C 

Việc cung cấp đầy đủ lượng vitamin C cho cơ thể, chúng tôi giới thiệu tới  các bạn sử dụng viên sủi C multi vitamine của dược phẩm RHINO

Thành phần chứa trong mỗi viên có đầy đủ các khoáng chất như vitamin C, B1, vitamin B2, Vitamin PP, vitamin B5, Vitamin B6 cùng với các phụ liệu tốt cho sức khoẻ khác. Sản phẩm giúp bổ sung đầy đủ vitamin thiết yếu nhất cho cơ thể có thể nâng cao được sức khỏe các bạn ăn được ngon miệng hơn, sức đề kháng được tốt hơn.

Sản phẩm có thể dùng cho cả trẻ em cùng người lớn đặc biệt có hiệu quả cho người có biểu hiện như suy nhược cơ thể, cảm thấy mệt mỏi và chán ăn, những người mới ốm dậy còn yếu.

Các bạn khi dùng chỉ cần pha viên sủi với 10-20ml loại nước đun sôi để nguội chờ viên sủi tan hết là dùng ngay. Bạn nên uống vào buổi sáng để có hiệu quả tốt nhất, không nên uống buổi tối.

Lưu ý, đây là thực phẩm không thay thế cho thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người cao huyết áp, hay mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm. Sản phẩm được đóng theo tuýp từ 5 viên rồi 10,12, 20 viên.

Qua bài viết trên đã chia sẻ tới các ban về lưu ý khi uống vitamin c và sản phẩm viên sủi C multi vitạmine của Rhino Pharma. Hy vọng thông qua bài viết qua những lưu ý khi uống vitamin c, các bạn sẽ tìm cho mình cách uống phù hợp để không gây hại. 

Xem thêm: Top Những Quy Tắc Lưu Ý Khi Dùng Vitamin C


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng