Vitamin C Sủi Là Thuốc Gì? Tại Sao Nên Sử Dụng?

Vitamin C sủi hiện là một loại thuốc được rất nhiều người ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe. Vậy khi nào cần bổ sung vitamin C sủi? 

1. Vitamin C sủi là thuốc gì?

Vitamin C sủi là một dạng thuốc sủi bọt đang được sử dụng rất nhiều hiện nay. Khi thả những viên vitamin C này vào trong nước sẽ tạo ra hiện tượng sủi bọt mạnh thoát ra nhiều khí làm cho viên sủi tan hoàn toàn trong nước. Thông thường, trong một viên vitamin C sủi hiện nay sẽ có chứa khoảng 1g vitamin C, cao hơn gấp 16 lần so với nhu cầu vitamin C khuyến cáo sử dụng hàng ngày.

Vitamin C sủi là sản phẩm được rất nhiều người sử dụng

2. Khi nào cần bổ sung vitamin C sủi

Vitamin C vốn là một chất có tác dụng nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, khả năng làm việc của cơ thể và giúp làm chậm quá trình lão hóa da cũng như kéo dài tuổi thọ. Có thể thấy vai trò của vitamin C đối với sức khỏe là vô cùng quan trọng và dưới đây là những dấu hiệu cho thấy cơ thể cần được bổ sung vitamin C sủi mà bạn nên biết:

  • Vết thương trên cơ thể chậm liền: Khi bạn bị thương, lượng vitamin C trong máu và các mô đã bị giảm xuống. Cơ thể sẽ rất cần đến vitamin C để có thể tạo ra collagen giúp vết thương nhanh lành nên việc bổ sung vitamin C sủi lúc này là vô cùng cần thiết.
  • Bị chảy máu cam thường xuyên hoặc nướu chảy máu: Do vitamin C có vai trò giữ cho các mạch máu được khỏe mạnh, hình thành máu đông để tránh tình trạng chảy máu. Vì vậy, khi thấy bắt đầu có dấu hiệu chảy máu ở nướu hoặc chảy máu cam thì chính là lúc cơ thể bạn cần được bổ sung vitamin C sủi.
  • Da bị khô và nhăn nheo: Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ta rằng những người có chế độ ăn uống lành mạnh, cung cấp đầy đủ vitamin C thì cơ thể sẽ có được một làn da mịn màng và mềm mại hơn trông thấy. Bởi vitamin C sẽ giúp bảo vệ làn da, tránh được tình trạng khô da, nhăn nheo và chảy xệ.

Cơ thể cần được bổ sung đủ vitamin C để tăng cường sức đề kháng

3. Sử dụng vitamin C sủi với liều lượng nào hợp lý

Vitamin C vốn là một loại vi chất rất cần thiết trong cơ thể của mỗi chúng ta. Việc thiếu hụt vitamin C dù nhẹ cũng có thể gây ra một số ảnh hưởng nhất định như nổi nhiệt, da xấu, móng tay dễ gãy,… Tuy nhiên, nếu cơ thể nạp vào quá nhiều vitamin C cũng sẽ không phải là một điều an toàn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn nắm được những thông tin dưới đây để có thể sử dụng vitamin C sủi một cách an toàn nhất.

Hàm lượng vitamin C hợp lý với từng độ tuổi nhất định sẽ được quy ước như sau:

  • Từ 1 – 3 tuổi: cơ thể cần nạp 400mg mỗi ngày.
  • Từ 4 – 8 tuổi: 650mg mỗi ngày.
  • Từ 9 – 13 tuổi: 1.200mg mỗi ngày.
  • Độ tuổi vị thành niên, trên 14 tuổi: 1.800mg mỗi ngày.

4. Dược phẩm RHINO - địa chỉ cung cấp vitamin C sủi chất lượng cao

Sản phẩm vitamin C sủi hiện nay đã không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta nữa bởi nó thật sự rất cần thiết, giúp bạn có được một sức khỏe tốt. Một trong những thương hiệu đang được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng chắc chắn phải kể đến sản phẩm viên sủi C-Multi của công ty Dược phẩm RHINO cung cấp.

Viên sủi C-Multi của RHINO

Sản phẩm này có công dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và giúp nâng cao sức khỏe cực kỳ tốt. Chính vì vậy mà C-Multi hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, trẻ em, người lớn tuổi và cả những ai đang bị thiếu vitamin C trầm trọng.

Sử dụng vitamin C sủi được xem là một giải pháp an toàn và hữu hiệu đối với những ai đang có nhu cầu bổ sung vitamin C, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên, hy vọng bạn đã biết cách sử dụng cũng như tìm ra được một sản phẩm vitamin C dạng sủi phù hợp với mình.

Xem thêm : Vitamin c sủi có tác dụng gì

                     Dược phẩm Rhino


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng