5 Công Dụng Tuyệt Vời Của Xuyên Tâm Liên

Xuyên tâm liên có rất nhiều công dụng trong việc hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, đường hô hấp hay tình trạng viêm nhiễm trên bề mặt da.

1. Công dụng tuyệt vời của xuyên tâm liên ít ai ngờ đến

Xuyên tâm liên là một trong những loại cây thảo dược có thể tự trồng và mang đến công dụng vô cùng hiệu quả trong vấn đề hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh khác nhau, một số bệnh phổ biến có thể ứng dụng hiệu quả thảo dược này vào các bài thuốc điều trị là:

Trị mụn và kháng viêm

Công dụng đầu tiên có thể kể đến của xuyên tâm liên chính là khả năng trị mụn và kháng viêm cực kỳ hiệu quả. Cụ thể, chiết xuất xuyên tâm liên được dùng để bào chế rất nhiều các loại dược phẩm trị mụn hiện nay, vì những dược tính bên trong nó có tác dụng giúp giảm đau, kháng viêm, diệt khuẩn mạnh,...

Trị mụn và kháng viêm nhờ xuyên tâm liên

Cụ thể hơn xuyên tâm liên có khả năng ức chế các chủng vi khuẩn Như:

  • Shigeshige.
  • Staphylococcus aureus.
  • Mycobacterium tuberculosis.

Mát gan và giải độc gan

Công dụng tiếp theo của xuyên tâm liên chính là khả năng làm mát gan và thải độc, hỗ trợ điều trị các căn bệnh về gan như viêm gan B, C,...

Có nhiều người vẫn mang tâm lý e ngại vì đôi khi việc sử dụng thuốc sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn, vậy thay vào đó, bạn có thể sử dụng xuyên tâm liên để giải độc, mát gan hiệu quả. Thảo dược này có khả năng giúp tác động tốt đến gan nhờ có chứa các dược liệu có khả năng chấm viêm, điều hòa gan và hấp thụ các chất độc để đào thải ra ngoài nhanh chóng

Xuyên tâm liên giúp làm mát gan và giải độc gan

Chữa bệnh về hô hấp

Xuyên tâm liên có khả năng chữa các bệnh về đường hô hấp, những bệnh này thường hình thành với nguyên nhân chủ yếu là do các virus, vi khuẩn xâm nhập và phát triển mạnh rồi dẫn đến các triệu chứng bệnh.

Nếu không có phương án chữa trị kịp thời có thể dẫn đến nguy hiểm cho phổi, thậm chí có thể làm suy hô hấp và dẫn đến tử vong.

Bạn có thể dùng xuyên tâm liên nhằm ức chế hoạt động của virus, vi khuẩn gây bệnh để chống lại khả năng gây bệnh của chúng đến hệ hô hấp.  

Chữa bệnh về đường tiêu hóa

Các bệnh về đường tiêu hóa ra xuất hiện do một số nguyên nhân như: virus Rotavirus hoặc vi khuẩn salmonella.

Khi đó bạn có thể chú ý sử dụng xuyên tâm liên vì loại thảo dược này có dược tính chống tiêu chảy, chứa hoạt chất Diterpen Lactone giúp kháng khuẩn để hồi phục sức khỏe, giúp cơ thể tăng đề kháng và linh hoạt hơn.

Ngoài ra, nếu có biểu hiện đau dạ dày thì sử dụng xuyên tâm liên sẽ có chứa hoạt chất Androgphoid giúp chống loét dạ dày và bảo vệ niêm mạc dạ dày hiệu quả, nhanh chóng làm lành tổn thương trên dạ dày.

Tốt cho tim mạch

Công dụng đặc biệt cuối cùng được đề cập trong bài viết này của xuyên tâm liên chính là tốt cho tim mạch. Có thể thấy, với thói quen ăn uống và sinh hoạt của chúng ta trong cuộc sống hiện đại ngày nay, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe về tim.

Một số yếu tố có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của tim gồm có:

  • Tiểu đường.
  • Sử dụng nhiều bia, rượu, các thức uống chứa nhiều đường và cồn.
  • Thuốc nhiều thuốc lá.
  • Bị stress, căng thẳng, mệt mỏi.
  • Cơ thể ít vận động.

Tốt cho tim mạch

Lúc này, bạn có thể sử dụng xuyên tâm liên để hạn chế Một số tác hại mà những yếu tố trên gây nên đối với tim, vì trong loại thảo dược này có chứa nhiều dược tính với cơ chế tác dụng làm giảm gốc tự do và nồng độ men chuyển thành Angiotensin, ức chế các bệnh liên quan đến tim, giúp tim khỏe mạnh hơn.

2. Chiết xuất xuyên tâm liên trong viên sủi Cxutall của Rhino Pharma

Hiện nay có không ít người quan tâm đến các sản phẩm được chiết xuất từ xuyên tâm liên để giúp hạn tiết kiệm thời gian điều chế và sử dụng một cách tiện lợi. Nếu còn băn khoăn với những sản phẩm này, bạn có tham khảo viên sủi được chiết xuất từ xuyên tâm liên cùng các loại tinh chất thảo dược giúp chăm sóc cơ thể hiệu quả Cxutall.

Viên sủi Cxutall tại Rhino Pharma

Một số công dụng đặc biệt của viên sủi này là:

  • Giúp giảm ho hiệu quả và nhanh chóng.
  • Giảm các triệu chứng đau đầu khó chịu, hắt hơi, sổ mũi,...
  • Với thành phần kết hợp 30mg vitamin C sẽ giúp tăng sức đề kháng của cơ thể, để luôn cảm thấy khỏe khoắn và linh hoạt hơn.  

Nếu muốn tìm hiểu thêm về viên sủi Cxutall được chiết xuất từ xuyên tâm liên, hãy nhanh chóng liên hệ Rhino Pharma để được cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng nhé!

Xem thêm: Cây Thuốc Xuyên Tâm Liên Và Những Công Dụng Đối Với Sức Khỏe

                   Dược phẩm Rhino


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng