Vitamin C Sủi Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Uy Tín?

Mặc dù là sản phẩm phổ biến mang nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng biết vitamin C sủi giá bao nhiêu và nơi mua hàng chính hãng uy tín.

Vitamin C sủi là dạng viên uống sủi bọt được ưa chuộng. Nó cung cấp cho cơ thể lượng vitamin cần thiết để nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên do thị trường đa dạng sản phẩm nên nhiều người tiêu dùng vẫn không biết chính xác vitamin C sủi giá bao nhiêu và lựa chọn mua ở đâu mới đảm bảo chất lượng. Bài viết hôm nay Rhino sẽ giải đáp thắc mắc này mời bạn đọc tham khảo.

1. Uống vitamin C giúp tăng đề kháng mùa dịch

Uống C sủi có nhiều lợi cho sức khỏe

Không nói riêng dịch Covid đang hoành hành những ngày này mà trong tương lai con người sẽ còn đối mặt với nhiều dịch bệnh khác. Vậy nên chúng ta phải xây dựng và duy trì một lối sống lành mạnh để tăng cường sức khỏe. Trong đó bổ sung vitamin C là việc làm cần thiết giúp củng cố đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.

Thư viện Y học quốc gia Hoa Kỳ từng đăng tải nghiên cứu về tác dụng của vitamin C đối với sức đề kháng của cơ thể. Theo đó, vitamin C hỗ trợ các chức năng tế bào khác nhau trong hệ thống miễn dịch. Nó còn tạo ra các loại oxy phản ứng giúp tiêu diệt vi sinh vật.

Thiếu vitamin C, chúng ta dễ bị nhiễm trùng hơn do suy giảm miễn dịch. Tóm lại, cung cấp vitamin C cho cơ thể trong thời gian dịch bệnh là lựa chọn đúng đắn góp phần bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như gia đình.

Do cơ thể không thể tự tạo ra loại vitamin này, bạn cần bổ sung nó thông qua thức ăn, các loại thực phẩm chức năng hoặc viên uống như vitamin C sủi chẳng hạn.

2. Vitamin C sủi giá bao nhiêu?

Để tìm hiểu vitamin C sủi giá bao nhiêu chúng tôi đã khảo sát một vòng thị trường. Có thể thấy sản phẩm này cực kỳ đa dạng cả về nguồn gốc, chức năng và giá bán. 

Về nguồn gốc: có những sản phẩm vitamin C sủi được sản xuất tại các nhà máy dược phẩm Việt Nam, cũng có sản phẩm được nhập khẩu nước ngoài. 

Về chức năng: có sản phẩm chỉ đơn giản là cung cấp vitamin C cho cơ thể, cũng có sản phẩm đa chức năng hơn cung cấp thêm nhiều loại vitamin và các thành phần có lợi khác cho sức khỏe.

Viên uống vitamin C sủi giá bao nhiêu?

Giá bán vitamin C sủi sẽ bị ảnh hưởng bởi 2 yếu tố kể trên. Theo như khảo sát, sản phẩm được bán với giá từ 12.000 đồng trở lên cho một hộp 20 viên. Các sản phẩm nhập khẩu nước ngoài thì mức giá sẽ cao hơn.

Nhìn chung giá vitamin C sủi không hề đắt, nhiều gia đình hoàn toàn có thể mua dùng hàng ngày. Thay vào đó, vấn đề quan trọng cần quan tâm đó là tìm nơi mua hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Không thể vì nó rẻ mà chúng ta có thể mua ở đâu cũng được.

3. Dược phẩm Rhino - Địa chỉ bán vitamin C sủi uy tín

Nếu sau khi biết vitamin C sủi giá bao nhiêu, bạn muốn tìm kiếm nơi mua hàng chất lượng thì dược phẩm RHINOPHARMA chính là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay. Công ty phân phối sản phẩm từ nhà máy đến tận tay khách hàng mà không thông qua bất cứ cơ sở trung gian nào khác.

Sản phẩm viên sủi vitamin C Rhino không chỉ cung cấp vitamin C mà còn bổ sung thêm nhiều loại vitamin cần thiết khác như B1, B2, B5, B6, PP. Khi dùng đúng liều lượng, cơ thể được củng cố hàng rào đề kháng, sức khỏe tăng cường, người ốm mệt hồi phục nhanh hơn.

Sản phẩm viên uống vitamin C sủi của Rhino

Những đối tượng nên dùng vitamin C sủi Rhino: 

  • Người đang thiếu hụt vitamin C cũng như các loại vitamin B1, B2, B5, B6, PP.
  • Người suy nhược cơ thể cần bồi bổ sức khỏe.
  • Người mới ốm dậy muốn phục hồi nhanh chóng.
  • Người mệt mỏi chán ăn, ăn không có cảm giác ngon miệng.

Liều lượng chỉ định sử dụng viên sủi Rhino

  • Trẻ em từ 6 tháng đến 3 tuổi: Uống 1 viên/lần, trong ngày chỉ uống 1 lần.
  • Trẻ em từ 3 đến dưới 12 tuổi: Uống 1 viên/lần, trong ngày uống từ 1 đến 2 lần.
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên và người trưởng thành: Uống 1 viên/lần, trong ngày có thể uống 2 lần.

Nên uống sản phẩm vào buổi sáng để cơ thể hấp thụ dưỡng chất tối ưu.

Qua những thông tin trên đây chúng tôi đã giải đáp câu hỏi vitamin C sủi giá bao nhiêu cũng như gợi ý địa chỉ mua hàng uy tín. Công ty CP QUỐC TẾ RHINOPHARMA còn cung cấp rất nhiều sản phẩm bổ trợ sức khỏe & làm đẹp chính hãng, chất lượng khác. Quý bạn đọc hãy liên hệ đến đường dây nóng (024)71017.333 -(028)71017.333 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mua hàng tại: 

Shopee: https://shopee.vn/rhinopharmacity

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/duoc-pham-rhino-pharma/...

Website: Sản Phẩm (duocphamrhino.vn)

Xem thêm bài viết: Vitamin C Tươi Là Gì? Những Cách Bổ Sung Vitamin C Tươi Cho Cơ Thể


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

Viên Sủi C Muilti

35.000đ

 Thànhphầncấutạo: Trongmỗiviêncóchứa: Vitamin C: 30mg Vitamin B1: 1,5mg Vitamin B2: 1,5mg Vitamin B5: 1,5mg Vitamin PP: 1,5mg Vitamin B6: 1,5mg Phụ liệu: Nabica, chất điều chỉnh độ acid - acid citric, đường kính, chất tạo ngọt –Aspartame,saccharin, HPMC, Tween 80, Natri benzoat, parafin lỏng, hương hoa quả tổng hợp vừa đủ 1 viên.  

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng