Silymarine cây kế sữa

Silymarin, một chiết xuất từ ​​hạt cây kế sữa được trích ra từ hạt và trái chứa 80% chất Silymarin, Không nhiều sản phẩm dành cho gan trên thị trường có được điều này. C-Liver cú chứa hệ enzyme độc quyền giúp giảm gánh nặng cho gan, tăng cường sức khỏe cho cơ thể
Enzyme là tên gọi chung cho các chất xúc tác sinh học có thành phần cơ bản là protein, được tạo thành từ các tế bào sinh vật. Dự là thực vật hay động vật, nơi nào tồn tại sự sống chắc chắn sẽ tồn tại enzyme. 

Silymarin, một chiết xuất từ ​​hạt cây kế sữa, đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để điều trị các bệnh về gan. Dữ liệu tiền lâm sàng chỉ ra rằng silymarin có thể làm giảm stress oxy hóa và hậu quả là độc tế bào, do đó bảo vệ các tế bào gan còn nguyên vẹn hoặc các tế bào chưa bị tổn thương không thể phục hồi. C-liver là một công thức độc quyền được phát triển để tối đa hóa sinh khả dụng đường uống của silymarin. Hầu hết các nghiên cứu lâm sàng về silymarin đều sử dụng công thức này. Silymarin hoạt động như một chất quét gốc tự do và điều chỉnh các enzym liên quan đến sự phát triển của tổn thương tế bào, xơ hóa và xơ gan. Các tác dụng bảo vệ gan này đã được quan sát thấy trong các nghiên cứu lâm sàng ở bệnh nhân bị bệnh gan nhiễm mỡ do rượu hoặc không do rượu, bao gồm cả bệnh nhân xơ gan. Trong một phân tích tổng hợp các thử nghiệm ở bệnh nhân xơ gan, điều trị bằng silymarin có liên quan đến việc giảm đáng kể các trường hợp tử vong liên quan đến gan. Hơn nữa, ở những bệnh nhân bị tiểu đường và xơ gan do rượu, silymarin cũng có thể cải thiện các thông số đường huyết. Bệnh nhân bị tổn thương gan do thuốc cũng được điều trị thành công bằng silymarin. Silymarin thường được dung nạp rất tốt, với tỷ lệ tác dụng ngoại ý thấp và không có báo cáo về các tác dụng phụ nghiêm trọng liên quan đến điều trị hoặc tử vong trong các thử nghiệm lâm sàng. Để có lợi ích tối đa, việc điều trị bằng silymarin nên được bắt đầu càng sớm càng tốt ở những bệnh nhân bị bệnh gan nhiễm mỡ và các biểu hiện bệnh gan riêng biệt khác như suy gan cấp tính, khi khả năng tái tạo của gan vẫn còn cao và khi loại bỏ stress oxy hóa, nguyên nhân gây độc tế bào, có thể đạt được kết quả tốt nhất.Công dụng của Silymarine trong việc bảo vệ gan khỏi các nhân gây hại và phục hồi gan bị tổn thương là điều không thể chối cãi. Tuy nhiên, không phải cứ sản phẩm nào có chứa Silymarine thì là sản phẩm có công dụng tốt. Hiệu quả của sản phẩm cũng phụ thuộc vào lượng chiết xuất của Silymarine từ cây kế sữa.
Silymarine trong C-Liver  được bào chế theo đúng tiêu chuẩn và tinh chất của cây Kế sữa được trích ra từ hạt và trái chứa 80% chất flavonolignan. Không nhiều sản phẩm dành cho gan trên thị trường có được điều này.

Công thức cấu tạo nên Silymarine
C-Liver cú chứa hệ enzyme độc quyền giúp giảm gánh nặng cho gan, tăng cường sức khỏe cho cơ thể
Enzyme là tên gọi chung cho các chất xúc tác sinh học có thành phần cơ bản là protein, được tạo thành từ các tế bào sinh vật. Dự là thực vật hay động vật, nơi nào tồn tại sự sống chắc chắn sẽ tồn tại enzyme. 
Enzyme tham gia vào tất cả các hoạt động thiết yếu để duy trỡ sự sống như tổng hợp, phân giải, vận chuyển các chất, đào thải, thải độc, cung cấp năng lượng…. Ngày nay, enzyme đang được biết tới như là chìa khóa quan trọng để bảo vệ sức khỏe. Sự thiếu hụt enzyme sẽ khiến chúng ta gặp nhiều vấn đề về sức khỏe.
Ngoài mệt mỏi kinh niên, sự thiếu hụt enzyme cũng dẫn đến những hệ lụy khác cho sức khỏe, chẳng hạn như trào ngược dạ dày thực quản, khó tiêu, đầy hơi, táo bón, nhức đầu, các rối loạn về ruột, xơ vữa động mạch, cholesterol cao, yếu cơ và nguy hiểm nhất là sự suy giảm chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.
Tiến sỹ Edward Howell, nhà nghiên cứu enzyme hàng đầu tại Mỹ cho rằng thiếu hụt enzyme chuyển hóa là nguyên nhân chính dẫn đến phần lớn chứng bệnh như bệnh tim mạch, bệnh ung thư, tiểu đường và các bệnh mãn tính khác.
C- Liver  có chứa Tổ hợp enzyme Veg-Panzyme Plus gồm cú các enzyme: Protease, Amylase, Cellulase và Lipase. Các enzyme này thực hiện các phản ứng phõn cắt các hợp chất đa phân tử thành các đơn phân tương ứng, giúp tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, cải thiện thể trạng cho người dựng. Chớnh khả năng này cũng giỳp hỗ trợ chức năng tiờu húa, thỳc đẩy quá trình chuyển hóa các chất, làm giảm gánh nặng cho gan, giảm thiểu cỏc nguyờn nhõn gõy nờn cỏc bệnh về gan. 
Tổ hợp enzyme trong C-Liver cũng giúp cơ thể đảm bảo sự hoạt động trơn tru của các bộ phận khác trong cơ thể.

Các enzyme trong C-Liver giúp hỗ trợ quá trifnh tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất, giảm bớt gánh nặng thải độc cho gan
Protease là enzyme tiờu húa protein, đồng thời cũng là loại enzyme phá bỏ các mảnh vỡ từ các tế bào ký sinh trùng, nấm, vi khuẩn, virus và màng protein của tế bào ung thư.
Amylase là enzyme có trong nước bọt và tuyến tụy cú vai trũ tiờu húa tinh bột, cắt cỏc liờn kết trong tinh bột, chuyển tinh bột thành cỏc dạng mạch ngắn polysaccaride và oligosaccarid và glucose. Amylase giỳp cho quỏ trỡnh tiờu húa và hấp thu tinh bột ở ruột non diễn ra nhanh chúng và dễ dàng.
Cellulase là enzyme cú khả năng thủy phõn cellulose (chất xơ). Enzyme này khụng cú trong hệ tiờu húa của người. Bổ sung enzyme cellulase giỳp làm mềm cỏc chất xơ cú trong hoa quả, rau củ, hoặc cỏc thức ăn chứa chất xơ khỏc, hỗ trợ hệ tiờu húa hoạt động, phũng ngừa tỏo bún.
Lipase là enzyme giỳp tiờu húa chất bộo và giỳp tạo điều kiện cho sự hấp thụ cỏc chất dinh dưỡng quan trọng tan trong chất bộo như axit bộo Omega-3, Omega 6, vitamin D, vitamin K, Lutein, và Gamma Tocopherol (Vitamin E). Đặc biệt, Lipase là loại enzyme rất khú chiết xuất. Bạn sẽ khụng dễ tỡm được một sản phẩm trờn thị trường cú chứa loại enzyme này. 
Ngoài hệ enzyme độc quyền trờn, sản phẩm C-Liver cũng có chứa các thành phần chuyên biệt dành cho gan như hoạt chất Silymarin (đạt tiờu chuẩn 80%) được chiết xuất từ cõy Kế sữa, cựng cỏc thành phần như rễ cõy Bồ cụng anh, choline và vitamin B6 tạo thành một cụng thức hoàn hảo, giỳp tăng cường chức năng giải độc gan, chống oxy húa, ngăn ngừa sự phỏ hủy của cỏc gốc tự do đối với tế bào gan, khụi phục chức năng gan, giỳp cơ thể luụn khỏe mạnh.
Phự hợp với nhiều đối tượng
Với công thức tối ưu, được tớnh toỏn tỷ mỷ, C-Liver phự hợp với nhiều đối tượng người dựng như:
- Người gặp các bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, viờm gan (A, B, C), viêm gan do rượu, xơ gan, ung thư gan,....
- Người bị mụn nhọt, trứng cỏ do suy giảm chức năng gan.
- Người phải dựng nhiều thuốc điều trị bệnh như thuốc khỏng sinh, xạ trị, húa trị...
- Người muốn giải độc gan, thanh lọc cơ thể....

 

 
 
 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng