7 Dấu hiệu Lão Hoá Da Bạn Không Thể Bỏ Qua

Các chị em phụ nữ, ai cũng mong muốn lưu giữ vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ. Vì thế lão hóa da là “kẻ thù” hàng đầu mà chị em muốn loại bỏ. Nếu cơ thể xuất hiện 7 dấu hiệu lão hóa dưới đây, bạn cần khắc phục ngay để có thể làm chậm quá trình lão hóa.

1. 7 dấu hiệu lão hóa da thường gặp

1. 1. Da nhăn nheo là 1 trong 7 dấu hiệu lão hóa da

Da nhăn nheo là 1 trong 7 dấu hiệu lão hóa da

Da nhăn nheo, không còn giữ được sự đàn hồi là dấu hiệu đầu tiên trong 7 dấu hiệu lão hóa da. Da căng mịn, chưa lão hóa là nhờ collagen và elastin, hai yếu tố này giúp da đẹp, giàu sức sống. Tuy nhiên, sau tuổi 25, collagen và elastin bắt đầu giảm xuống, khi ấy, da của chị em phụ nữ sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn. Đồng thời da mất dần tính đàn hồi. 

1. 2. Da xuất hiện những vết chân chim là dấu hiệu của lão hóa

Vết chân chim cũng là một trong 7 dấu hiệu lão hóa da có thể nhận thấy rõ ràng nhất. Biện pháp tốt nhất để hạn chế tình trạng này là làm sao để mắt tiếp xúc ít nhất với ánh nắng trực tiếp. Bên cạnh đó là dùng kem mắt thường xuyên, kem mắt chứa  retinol và chất chống oxi hóa là cách tốt nhất để ngăn chặn và đảo ngược quá trình lão hóa. 

1. 3. Da xuất hiện những vết nám là 1 trong 7 dấu hiệu lão hóa da

Nám và tàn nhang là “kẻ thù” số 1 của phái đẹp, nó cũng là một trong 7 dấu hiệu lão hóa da dễ nhận thấy. Giai đoạn đầu, vết nám nhỏ và mờ, chỉ dùng máy soi da mới có thể phát hiện khi. Giai đoạn này, bạn cần tích cực sử dụng các sản phẩm chứa  hydroquinone, để mờ nám, tái tạo da. Chất retinol có thể giảm thâm, mờ nám ngăn lão hóa da. Bạn sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài để bảo vệ làn da và làm chậm sự lão hóa.  

1. 4. Da bị sạm màu là dấu hiệu của lão hóa

Da bị sạm màu là dấu hiệu của lão hóa

7 dấu hiệu lão hóa da không thể không kể đến da sạm màu, khi da bị lão hóa, việc tái tạo da sẽ đình trệ, hắc sắc tố đè lên phần sắc tố hồng hào. Nhiều vết nám trên da xuất hiện, khiến vẻ ngoài của bạn không còn được rạng rỡ như trước. Lúc này, Retinol vẫn hiệu quả trong việc đẩy nhanh quá trình tái tạo da, giúp lấy lại vẻ rạng rỡ vốn có.  

1. 5. Bọng mắt là 1 trong 7 dấu hiệu lão hóa da

Bọng mắt là nơi nhạy cảm và mỏng manh nhất, dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động  nhỏ nhất. Khi nhận thấy quầng mắt thâm, bọng mắt rõ ràng thì đây là 1 trong 7 dấu hiệu lão hóa da đáng lo ngại.

Khi đó bạn cần điều chỉnh thời gian sinh hoạt hằng và chế độ dinh dưỡng trước khi nó tồi tệ hơn. Kiểm soát lượng đường đưa vào cơ thể, không uống đồ uống có cồn. Bên cạnh đó, không thức khuya, không làm việc bên máy tính quá nhiều, giảm căng thẳng cho mắt thư giãn.

1. 6. Da khô, nứt nẻ là dấu hiệu lão hóa không thể bỏ qua

Đây cũng là một trong 7 dấu hiệu lão hóa da, là tiền đề đẩy nhanh quá trình lão hóa. Da khô sạm, nứt nẻ, nhan sắc đi xuống và vô cùng khó chịu. Đương nhiên là bạn cần dùng kem chống lão hóa và cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để chống lại quá trình lão hóa ngày một rõ rệt. 

1. 7. Lỗ chân lông to là 1 trong 7 dấu hiệu lão hóa da

Lỗ chân lông to chính là một trong 7 dấu hiệu lão hóa da. Bởi da không còn giữ được tính đàn hồi, căng mịn, quá trình tái tạo cũng không còn như trước, lỗ chân lông giãn ra. Vừa khiến chúng ta mất tự tin vừa làm da bị viêm nhiễm và dị ứng.

2. Viên uống estro sâm maca coco giúp phòng ngừa 7 dấu hiệu lão hóa da?

7 dấu hiệu lão hóa da mà chúng tôi đã nêu ở trên là rất phổ biến, các bạn cần theo dõi để làm chủ tình trạng làn da của mình.  Khi thấy các dấu hiệu cảnh báo nêu trên, các bạn cần sử dụng ngay các sản phẩm của duocphamrhino.vn.

Chúng tôi là công ty chuyên phân phối các mặt hàng chống lão hóa da như Collagen nhập khẩu từ Nhật. Bổ sung Rhino- Collagen, collagen nhập khẩu hạn chế lão hóa da, giảm nám sạm da, nhăn da, giúp da sáng đẹp. Viên uống estro sâm maca coco, thành phần chính bao gồm: Bột sâm Macca, Collagen, Ích mẫu, Đương quy, Thục địa, Sâm tố nữ, Bột Nhau thai cừu, L-Cystin, Alpha Lipoic acid. Cùng các phụ liệu, sản phẩm giúp tăng cường nội tiết tố, hạn chế lão hóa, giảm nám, giúp làm đẹp da.

Collagen nhập khẩu và Rhino- Collagen, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của việc thiếu hụt nội tiết tố của phụ nữ. Giúp bạn tiếp cận những phương pháp chống lão hóa hàng đầu, chăm sóc sức khỏe toàn diện để lấy lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân. Hãy liên hệ với chúng tôi qua website duocphamrhino.vn để được tư vấn các bạn nhé.

Tham khảo: Viên Uống Chống lão Hoá Da Tốt Nhất Hiện Nay Được Phái Đẹp Ưa Chuộng

 


 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng