Chọn Mua Thực Phẩm Chức Năng Làm Đẹp Da Và Tóc Như Thế Nào Cho Đúng?

Thực phẩm chức năng không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng mà còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, trước khi có ý định tìm mua sản phẩm thích hợp, bạn cũng phải xem xét kỹ lưỡng và tốt nhất nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia y tế. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách chọn mua thực phẩm chức năng làm đẹp da và tóc chất lượng.

I. Những lưu ý khi chọn mua thực phẩm chức năng làm đẹp da và tóc

1.  Chú ý đến xuất xứ, thương hiệu

Trên thị trường hiện nay, thực phẩm chức năng được bày bán khá tràn lan, bao gồm hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì thế mà người tiêu dùng phải lựa chọn cẩn thận tránh không để tiền mất tật mang. Khi lựa chọn sản phẩm, hãy tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng, kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ, tiêu chuẩn chất lượng kèm theo. Đặc biệt, sản phẩm phải được qua kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng tư các cơ quan có thẩm quyền.

2. Giá thành sản phẩm hợp lý

Thông thường giá thành sản phẩm phải tương xứng với giá trị mà nó mang lại cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn. Bởi vì trong thực tế, một số sản phẩm có giá thành cao chưa chắc đã tốt hơn những loại thuốc bổ sung có hoạt chất tương tự nhưng giá thành rẻ hơn.

3. Kiểm tra thành phần kỹ lưỡng

Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào, bạn phải nghiên cứu kỹ thành phần của sản phẩm. Bởi vì những thành phần tạo nên sản phẩm đều ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia y tế để được tư vấn rõ hơn.

Thực phẩm chức năng làm đẹp da và tóc

4. Chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy

Hãy tìm mua thực phẩm chức năng làm đẹp da và tóc tại các đại lý được ủy quyền chính hãng, chi nhánh công ty, cửa hàng thuốc, cửa hàng được cấp giấy phép kinh doanh TPCN. Có như vậy bạn sẽ chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đúng giá. Nếu đặt mua online, bạn cũng nên tìm mua tại các shop chính hãng trên các sàn thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam.

5. Nên chọn những dưỡng chất cơ thể cần

Các loại thực phẩm chức năng có rất nhiều loại, tuy nhiên điều quan trọng đó là bạn phải tìm đúng loại dưỡng chất mà cơ thể cần để kịp thời bổ sung thì mới phát huy hiệu quả tốt. Chú ý hãy đọc kỹ thành phần, thông số ghi bên ngoài hộp để đảm bảo mình cần mua đúng loại mà đảm bảo không gây dị ứng cho cơ thể.

6. Chú ý  liều lượng sử dụng

Một trong những yếu tố quan trọng mà khi sử dụng thực phẩm chức năng đó là bạn hãy chú ý đến liều lượng sử dụng. Không nên lạm dụng mà uống liên tục, cần phải có thời gian ngừng uống để tránh không gây ra các tác dụng không mong muốn cho sức khỏe.

II. Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN - thực phẩm làm đẹp da và tóc số 1 thị trường

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình những loại thực phẩm chức năng dành riêng cho chăm sóc cho làn da và mái tóc của mình. Vậy thì đừng bỏ qua sản phẩm Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN - một trong những loại thực phẩm chức năng làm đẹp da và tóc được nhiều chị em trên khắp cả nước tin tưởng và chọn lựa.

Sản phẩm chứa Vitamin C, tinh bột nghệ, chiết xuất hạt nho, collagen, sâm tố nữ, sữa ong chúa giúp làm tăng khả năng chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi cho da, nhau thai cừu, giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn và tăng cười sự đàn hồi cho da. Từ đó mang lại cho chị em phụ nữ làn da tươi trẻ, giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Loại thực phẩm chức năng này phù hợp với chị em phụ nữ bị sạm da, nám da; da bị lão hóa, nhăn; làn da chảy xệ và thô ráp, …. Bạn có nhu cầu làm đẹp cho làn da của mình thì có thể sử dụng theo đúng chỉ định. Đặc biệt, những người tóc yếu, tóc dễ gãy rụng, tóc xơ xác thì đây chắc chắn sẽ là loại thực phẩm chức năng thích hợp để lựa chọn.

Với những thông tin chia sẻ hữu ích của duocphamrhino trên đây hy vọng giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn mua thực phẩm chức năng làm đẹp da và tóc cho riêng mình vừa an toàn cho sức khoẻ còn giúp làn da tươi trẻ và rạng ngời.

Tìm hiểu thêm: Ăn Gì Để Đẹp Da? Các Loại Thực Phẩm Làm Đẹp Da


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng