Cây Thuốc Xuyên Tâm Liên Có Thể Điều Trị Được Bệnh Gì?

Xuyên tâm liên điều trị được những bệnh gì là vấn đề mà được nhiều người quan tâm vì phương thuốc này rất nổi tiếng và được dùng nhiều trong Y học Cổ truyền.

1. Bệnh viêm nhiễm ngoài da

Xuyên tâm liên có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc điều trị những bệnh viêm nhiễm ngoài da như: nổi mụn, nổi mề đay, nổi mẩn ngứa,...

Cách thức đơn giản nhất là bạn có thể chuẩn bị một nắm lá xuyên tâm liên tươi rồi đem rửa sạch để loại bỏ các bụi bẩn. Sau đó, bạn tiến hành nghiền nát lá xuyên tâm liên, đắp lên vùng da bị mụn nhọt hoặc viêm nhiễm và dùng thường xuyên cho đến khi dấu hiệu kích ứng, đau rát và vết mụn đó giảm hẳn.

2. Bệnh viêm gan

Xuyên tâm liên được ứng dụng điều trị bệnh viêm gan

Không chỉ đối với bệnh viêm nhiễm ngoài da mà xuyên tâm liên còn có khả năng giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan cực kỳ hiệu quả. Nhờ chứa các dược tính có khả năng ức chế mầm bệnh gây nên trong gan và hồi phục hoạt động của gan hiệu quả.

Xuyên tâm liên được ứng dụng trong rất nhiều bài thuốc giúp hỗ trợ điều trị bệnh gan. Tuy nhiên, để điều trị đạt hiệu quả như mong muốn, bạn cần có sự hướng dẫn của các bác sĩ với liều lượng hợp lý để giúp cải thiện bệnh, tránh những trường hợp gây tác dụng phụ hoặc sử dụng quá liều ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sử dụng xuyên tâm liên đúng cách thì bạn sẽ được trực điều trị hiệu quả và các triệu chứng như do bệnh gan gây nên như: vàng da, chán ăn, sụt cân sẽ thuyên giảm đáng kể. Thậm chí, nếu kiên trì sử dụng trong một thời gian dài thì bệnh sẽ khỏi hẳn.

3. Bệnh viêm phế quản

Có nhiều người từng bị viêm họng và được sử dụng thuốc được điều chế từ xuyên tâm liên để điều trị cũng mang đến hiệu quả cực kỳ tốt. Tương tự với bệnh viêm gan, nếu muốn điều trị viêm phế quản bằng xuyên tâm liên thì cần có sự sự kê đơn của bác sĩ sao cho phù hợp về liều lượng và cách dùng phù hợp không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xuyên tâm liên được dùng hỗ trợ điều trị  bệnh viêm phế quản

4. Bị rắn độc cắn

Công dụng cuối cùng có sự đặc biệt chính là khả năng điều trị vết thương do rắn độc cắn cực kỳ tốt. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều người bị rắn độc cắn và được bác sĩ, chuyên gia Y học Cổ truyền tiến hành kê đơn bốc thuốc để điều trị, ngăn chặn tác động xấu của nọc độc rắn. Và kết quả gây bất ngờ, với sự kịp thời cứu chữa và tác dụng từ xuyên tâm liên, những bệnh nhân bị rắn độc cắn được hồi phục sức khỏe mà không bị ảnh hưởng hệ lụy nào.

5. Viên sủi C chứa chiết xuất xuyên tâm liên tại Rhino - Chăm sóc sức khỏe và tăng đề kháng mùa dịch COVID

Chúng ta đã biết, đại dịch COVID mang đến rất nhiều những ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe và đặc biệt là nó tác động ảnh mạng đến đường hô hấp, làm suy giảm hệ hô hấp khiến bệnh nhân khó thở, gây đông đặc phổi và dẫn đến tử vong.

Khả năng ức chế các virus, vi khuẩn gây bệnh trên đường hô hấp của xuyên tâm liên cũng được xem là một trong những vị thuốc được sử dụng hiệu quả trong vấn đề hỗ trợ điều trị bệnh.

Xê sủi chiết xuất xuyên tâm liên của Rhino Pharma

Tại Rhino Pharma, sản phẩm xê sủi chứa chiết xuất xuyên tâm liên được điều chế kết hợp với chiết xuất hoa cúc tím, chiết xuất cỏ xạ hương và Vitamin C nên có khả năng giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả, phòng tránh một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, đường tiêu hóa và giúp tăng sức đề kháng chống lại các loại virus, vi khuẩn gây bệnh.

Để được tư vấn thêm về những những thông tin chi tiết liên quan đến viên xê sủi này, bạn có thể liên hệ với Rhino Pharma để được giải đáp một cách nhanh chóng nhất!

Xem thêm: 5 Công Dụng Tuyệt Vời Của Xuyên Tâm Liên

                   Dược phẩm Rhino


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng