Thuốc Vitamin C Sủi Và Những Công Dụng Đối Với Sức Khỏe

Giới thiệu về đặc tính của thuốc vitamin C sủi và những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe của bạn. Cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin bạn nhé!

1.Vitamin C sủi có những đặc tính gì

C sủi vốn được sản xuất dưới dạng viên nén, có thể sủi bọt khi được thả vào nước và tan hoàn toàn ngay sau đó để tạo được một dung dịch tương đối dễ uống. Trong mỗi viên vitamin C dạng sủi sẽ có chứa 1g vitamin C và một số thành phần khác có tác dụng giúp cơ thể giảm mệt mỏi và có thể tỉnh táo hơn.

Giới thiệu vitamin C sủi

Chất tạo sủi có trong vitamin C sủi vốn là một loại hợp chất natri bicacbonat có tính kiềm, khi tương tác với vitamin C (acid ascorbic) và được hòa tan trong nước sẽ tạo nên muối ăn và bọt khí CO2. Đồng thời còn có thêm một số thành phần khác sẽ giúp đẩy nhanh quá trình hòa tan trong nước, tăng cường khả năng hấp thu vitamin C của cơ thể.

Vitamin C được sản xuất dưới dạng viên sủi sẽ có khả năng hấp thu vào cơ thể nhanh hơn hẳn so với dạng viên nén hoặc bổ sung qua thực phẩm thông thường. Vì thế, chúng đặc biệt phù hợp với những ai có khả năng hấp thu kém, khó nuốt như trẻ nhỏ và những người lớn tuổi.

2.Công dụng của vitamin C sủi đối với sức khỏe

Công dụng của vitamin C dạng sủi đối với sức khỏe như thế nào vẫn luôn là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Được biết, vitamin C vốn là nhóm chất đóng vai trò quan trọng với cơ thể. Ngoài việc cung cấp lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể, vitamin C sủi còn có những công dụng như sau:

  • Tăng cường sản sinh năng lượng và làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.
  • Giúp trung hòa và nhanh chóng đào thải mọi độc tố trong cơ thể ra bên ngoài.
  • Hỗ trợ việc tổng hợp các chất trong cơ thể, giúp hấp thu canxi và sắt rất tốt cho cơ thể bạn.
  • Vitamin C vốn là chất xúc tác các hệ thống enzym, vì vậy sử dụng vitamin C dạng viên sủi sẽ rất có lợi cho quá trình vận chuyển các chất dinh dưỡng trong cơ thể.
  • Giúp tăng cường sản sinh collagen và protein, chống lại lão hóa, giúp làn da luôn được tươi trẻ, trắng hồng và mịn màng hơn trông thấy.

Vitamin C sủi rất tốt đối với sức khỏe

3.Uống nhiều vitamin C sủi có mắc bệnh sỏi thận không?

Trên thực tế, nếu sử dụng vitamin C sủi thường xuyên với liều lượng cao (trên 1000mg/ngày) trong một khoảng thời gian dài hoàn toàn có thể làm tăng và kết tủa sỏi oxalat dẫn đến bệnh sỏi thận. Bạn nên sử dụng viên sủi bổ sung vitamin C vào buổi sáng bởi nếu dùng vào buổi tối sẽ gây ra khó ngủ.

Ngoài ra, với những ai đang bị tăng huyết áp thì tuyệt đối không nên sử dụng các loại thuốc dạng sủi, bao gồm vitamin C sủi. Nguyên nhân là bởi một số bệnh nhân tăng huyết áp không được ăn mặn. Trong bất cứ loại thuốc sủi bọt nào cũng đều có chứa natri nhằm tạo ra phản ứng được với acid citric để khi gặp nước sẽ sủi bọt, nên có thể làm lượng natri trong cơ thể tăng và kéo theo huyết áp tăng vọt.

4.Mua vitamin C sủi ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm vitamin C sủi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và chắc chắn sẽ khiến bạn băn khoăn trong việc chọn mua và sử dụng sản phẩm. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm đang được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá rất cao, đó chính là C-Multi do công ty Dược phẩm RHINO cung cấp.

Viên sủi C-Multi do RHINO cung cấp

Viên sủi C-Multi với công dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và đồng thời giúp nâng cao sức khỏe chắc chắn sẽ là một sản phẩm cần thiết cho bất cứ ai. Nếu có nhu cầu tìm mua và sử dụng sản phẩm này, đừng ngần ngại liên hệ đến RHINO để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết cách dùng bạn nhé!

Như vậy là qua bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp đến bạn thông tin về công dụng của sản phẩm vitamin C sủi. Mong rằng những chia sẻ này sẽ thật sự hữu ích dành cho bạn!

Xem thêm : Vitamin C sủi

                     Dược phẩm Rhino


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng