Tìm Câu Trả Lời Cho Câu Hỏi Ăn Gì Để Chống Lão Hoá Da

Ai cũng biết ăn uống lành mạnh sẽ giúp kéo dài tuổi thọ, nhưng ăn gì sẽ tốt cho sức khỏe? Đặc biệt với phụ nữ, vấn đề lão hóa da là vô cùng quan trọng. Làm thế nào chọn đúng thực phẩm? ăn gì chống lão hóa da? Bài viết dưới đây, RHINO PHARMA sẽ cung cấp câu trả lời cho câu hỏi ăn gì chống lão hóa da.

1. Ăn gì chống lão hóa da?

1.1. Đậu nành là – “thần dược” giúp da căng mịn

Đậu nành là – “thần dược” giúp da căng mịn

Thực phẩm chống lão hóa hàng đầu, vừa có thể sấy khô để làm món ăn vặt; hoặc chế biến thành sữa, đậu phụ (đậu hũ)… đều rất ngon.
Đậu giàu isoflavone – giống như estrogen, nguồn gốc từ thực vật, có đặc tính chống viêm, điều chỉnh phản ứng viêm của cơ thể. Hơn nữa là chống oxy hóa, giúp làm chậm lão hóa tế bào, kháng khuẩn và chống ung thư.
Món ăn từ đậu nành giàu protein, axit amin cho cơ thể, ngoài ra đậu nành có nhiều khoáng chất như mangan, selen, canxi, sắt, photpho, magie, kẽm và cho xương chắc khỏe và thêm năng lượng.

1.2. Ăn cà rốt chống lão hóa da?

Cà rốt có giá trị dinh dưỡng cao, dùng trong bữa ăn hàng ngày. Nó chứa nhiều carotenoid và beta-carotene cho màu sắc rất đẹp.
Thì sắc tố cam trong cà rốt chính là chất chống oxy hóa giúp tế bào giảm tác động từ gốc oxy hóa tự do trong cơ thể gây ra.
Cà rốt trắng còn chứa falcarinol –chất có thể chống ung thư. Để cà rốt giữ được nhiều dinh dưỡng nhất, bạn nên để nguyên khi luộc và chỉ cắt sau khi luộc.
Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá sẽ gây ra các tác dụng phụ như các bệnh vàng da, rối loạn kinh nguyệt, gây táo bón và ngộ độc natri.

1.3. Rau họ cải, cá hồi và trái cây có múi

Ngoài 2 sản phẩm trên, các bạn có thể tham khảo thêm với rau họ cải bởi rau chứa lượng dinh dưỡng phong phú, làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ tim.
Rau cải là thức ăn chống lão hóa da rất tốt.
Bên cạnh đó là cá hồi chứa nhiều protein, axit béo omega -3 cho mắt sáng, không khô mắt, da căng mịn, trẻ trung. Tuy nhiên, cũng không nên ăn hàng ngày và không quá 4 lần/tuần.
Và trái cây có múi như cam, bưởi, chanh, quýt vừa có vitamin C, vừa có chất xơ, B6, B9, canxi, kali, vitamin A, photpho, axit pantothenic…

2. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe của RHINO PHARMA

Collagen nhập khẩu từ Nhật

Công ty CP quốc tế RHINO PHARMA chuyên phân phối các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe vì cộng đồng. Các sản phẩm thực phẩm chức năng của chúng tôi giúp nâng cao sức khỏe, phòng ngừa nguy cơ gây bệnh, các sản phẩm thải độc, nâng cao đề kháng cơ thể, các vitamin, khoáng chất. Đặc biệt là các sản phẩm làm giảm quá trình lão hóa trên cơ thể ...Như sâm đông trùng hạ thảo, sản phẩm thải độc ruột…  Đặc biệt là sản phẩm Collagen nhập khẩu từ Nhật của RHINO PHARMA. Đây là sản phẩm với hàm lượng cao nhất trong dòng Collagen của Rhino. Trong đó có sự kết hợp Vitamin B2, B6 & Vitamin C. Những dưỡng chất giúp cho da khoẻ khoắn & giảm tối đa mụn.

Đây là một mẫu mới có chiết xuất từ trái cây tươi, khi sử dụng sẽ mang lại cho bạn nét tươi trẻ. Da khoẻ là da đẹp, Collagen bổ sung 2 loại trái cây mới là trái dành dành & khế, kết hợp với quả lý gai và cowberry. Đây là 2 loại trái cây được đăng ký bằng sáng chế độc quyền. Collagen với hàm lượng cao nhất, kết hợp Vitamin B2, B6 & Vitamin C.
Collagen nhập khẩu từ Nhật chứa HA & Ceramide, là 2 thành phần cho da mềm mịn, không nhăn nheo. Đặc biệt mẫu chứa GABA, thành phần rất quan trọng giúp cơ thể ngăn stress, căng thẳng giúp tinh thần sảng khoái & thư thái hơn.

Để sử dụng sản phẩm hiệu quả & phát huy tác dụng cao nhất, nên uống buổi sáng sau trước khi ăn sáng. Hoặc uống trước khi ngủ 30-60 phút. Bảo quản nhiệt độ phòng. Uống liên tục đủ một liệu trình nên ngưng 1 – 3 tháng mới tiếp tục liệu trình mới. Không nên ngưng uống quá lâu vì lượng Collagen dự trữ trong cơ thể sẽ không đủ để cung cấp mỗi ngày.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất chống lão hóa nếu không muốn phải lo lắng suốt ngày cho việc ăn gì chống lão hóa da?

Tìm hiểu thêm: Collagen là gì?
 


 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng