Mua Collagen Nhật Ở Đâu Để Có Hàng Chính Hãng Và Mức Giá Tốt Nhất?

Mua collagen Nhật ở đâu là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm do thực trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường? Vậy đâu là địa chỉ mua collagen nhật tốt nhất?

1. Các loại Collagen trên thị trường hiện nay

1.1 Dạng viên

Collagen dạng viên dễ uống hơn 2 loại còn lại

Collagen dạng viên trên thị trường Việt Nam xuất hiện khá nhiều, dễ uống hơn 2 loại còn lại, có thể mang đi bất cứ đâu, giá tương đối rẻ. Collagen dạng viên được nhiều chị em lựa chọn là thế nhưng nó vẫn có một số nhược điểm, đó là hiệu quả sử dụng thấp hơn so với các loại collagen còn lại. Khi bổ sung collagen dạng viên nén vào cơ thể cần thời gian hòa tan nên hiệu quả sẽ chậm hơn.

1.2: Dạng nước

Collagen dạng nước cơ thể hấp thụ tốt hơn dạng viên nén và bột, được bán đại trà, phổ biến trên thị trường nên khá dễ tìm. Tuy nhiên, collagen dạng nước có giá thành khá cao, lại khó uống và khó bảo quản. Tuy nhiên, tùy sở thích và mong muốn của từng người, các bạn có thể chủ động lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. 

1.3: Dạng bột

Collagen dạng bột mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, vừa mang đến hiệu quả sử dụng vừa an toàn cao cho người dùng. Collagen dạng bột tiện dụng ở chỗ, có thể sử dụng nó để pha chế cùng nước hoa quả. Làm tăng hiệu quả sử dụng mà không hề ảnh hưởng đến mùi vị, chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, collagen dạng bột hiện nay không dễ tìm mua trên thị trường. 

2. Những tiêu chí để bạn chọn mua collagen Nhật

Trên thị trường hiện nay không ít địa chỉ cung cấp collagen, bạn có thể tìm thấy ở cửa hàng, siêu thị, website, fanpage, trang thương mại điện tử, facebook cá nhân.... Nhưng không phải mua collagen Nhật ở đâu cũng chính hãng, đúng giá. Khi chọn mua collagen, bạn cần dựa trên các tiêu chí như:

Về giá niêm yết, nếu giá quá cao hay quá thấp, bạn cần đặt dấu chấm hỏi.

Về giấy chứng nhận sản phẩm, được cấp bởi ban ngành nào? Bộ Công thương, hay Cục an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm có tem nhãn phụ đảm bảo chất lượng sản phẩm hay không?

Về địa chỉ cung cấp sản phẩm có uy tín không? Đó là công ty hay cửa hàng có nhiều khách hàng biết đến?

Khi làm rõ các tiêu chí này, bạn sẽ không còn lo lắng mua collagen Nhật ở đâu tốt nữa.

3. RHINOPHARMA - chuyên cung cấp Rhino-collagen chính hãng với mức giá cạnh tranh

Rhino-collagen viên uống sáng hồng da của dược phẩm RHINO

Để tìm được một địa chỉ cung cấp collagen chính hãng, trả lời cho câu hỏi mua collagen Nhật ở đâu? Các bạn hãy tham khảo viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN của dược phẩm RHINO. Sản phẩm dược đóng hộp 30 viên, hàm lượng Glutathione 40% có tác dụng xóa mờ vết sạm da, thâm nám. Chiết xuất từ lựu và cây dương xỉ, có thể chống nắng nội sinh, tăng cường bảo vệ da trước tác hại của tia UV.

Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN chứa Vitamin C, chiết xuất hạt nho và tinh bột nghệ, tăng khả năng chống oxy hóa, tạo sự đàn hồi cho da, giảm dấu hiệu lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn. CAO SÂM TỐ NỮ trong viên uống sáng hồng da RHINO còn có tác dụng cải thiện nhu cầu sinh lý. Chiết xuất sữa ong chúa giảm mờ nám, thâm mụn, sạm da. Tinh chất nhau thai cừu cho làn da tươi trẻ, ngừa lão hóa.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi cho câu hỏi mua collagen Nhật ở đâu? Hy vọng thông qua bài viết, khách hàng có thêm 1 địa chỉ, thêm 1 lựa chọn với viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN của dược phẩm RHINO.

Xem thêm : Giá collagen Nhật

                      Dược phẩm Rhino


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng