Thuốc Silymarin Mang Đến Giải Pháp Tốt Nhất Cho Gan

Thải độc gan C-liver với thành phần cơ bản là thuốc silymarin mang đến giải pháp tốt nhất trong việc bảo vệ gan, tăng cường sức khỏe.

1. Thuốc Silymarin là thuốc gì?

Silymarin có chiết xuất chủ yếu từ cây cúc gai

Silymarin có chiết xuất chủ yếu từ cây kế sữa, cây còn tên gọi khác là cây cúc gai. Một loại cây với dược chất có tác dụng bảo vệ gan khỏi những tác nhân gây tổn thương gan. Giúp bảo vệ gan, phục hồi chức năng gan thông qua cơ chế sau:

Silymarin vô hiệu hóa gốc tự do gây hại sinh ra khi gan bị tổn thương, ổn định màng tế bào gan, ngăn chặn chất độc xâm nhập vào trong tế bào gan.

Đặc biệt là silymarin chiết xuất từ cây kế sữa có thể tăng cường tổng hợp protein, phục hồi tế bào gan tổn thương, kích thích tế bào gan mới phát triển. Ngăn chặn gan biến đổi thành tổ chức xơ, chặn đứng nguy cơ xơ gan. Silymarin sử dụng điều trị các bệnh về gan, rõ nhất là suy chức năng gan và hoại tử thoái hóa. Với silymarin nồng độ men gan giảm và cải thiện chức năng gan, chống ung thư.

2. Thuốc Silymarin có chỉ định điều trị ra sao? Liều dùng thế nào?

Thuốc silymarin hỗ trợ điều trị bệnh về gan, tiêu biểu là xơ gan, viêm gan cấp và mạn tính, gan nhiễm mỡ,…

Silymarin có chiết xuất chủ yếu từ cây kế sữa bảo vệ, phục hồi chức năng gan cho những người gan nhiễm độc do uống rượu, bia, người bị ngộ độc thực phẩm hoặc hóa chất gây độc gan, tetraclorid,…

Hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng gan thông qua các biểu hiện như mệt mỏi, chán ăn, dị ứng, mẩn ngứa…)

Thuốc silymarin được dùng qua đường uống, uống với nước, với người lớn là 70-140mg/lần, 2-3 lần/ngày. DÙng liên tục trong 6-8 tuần, rồi duy trì liều 280mg/ngày theo chỉ dẫn của bác sĩ. Với người già, người suy chức năng thận sử dụng cần sự giám sát khi dùng và giảm liều khi cần thiết.

3. Sản phẩm thải độc gan C-liver của dược phẩm RHINO

Thải độc gan C-liver dành cho người bị tăng men gan, rối loạn chức năng gan

Với thành phần cơ bản gồm hoạt chất L-Ornithin, hoạt chất Glutathion, cao diệp hạ châu, cao atiso, hoạt chất Silymarin và các vitamin B1, B2, B6, PP, Lecithin,…

Công dụng của sản phẩm là hỗ trợ giải độc gan cho người dùng nhiều bia rượu, người bị gan nhiễm mỡ, xơ gan, người suy giảm chức năng gan. Cải thiện sức khỏe cho gan, bảo vệ tế bào gan, cũng như hỗ trợ phòng ngừa và điều trị viêm gan.

Thải độc gan C-liver dành cho người bị tăng men gan, rối loạn chức năng gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ. Nhất là những người sử dụng thuốc tây dài ngày để điều trị lao, ung thư, giảm đau chứa Paracetamol, đái tháo đường.

Dành cho người uống nhiều bia rượu, dùng thức ăn cay nóng, đồ nhiều dầu mỡ, người tiếp xúc với hóa chất gây hại cho gan. Người bị mẩn ngứa, mụn nhọt,trứng cá, suy giảm chức năng gan.

Thải độc gan C-liver có thời hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Nên uống thuốc với nhiều nước, sau bữa ăn, ngày 2 viên, chia 2 lần, sáng – tối.

Sản phẩm được đóng bọc đảm bảo vệ sinh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định.

Quy cách đóng gói với hộp 6 vỉ x 10 viên: 1.200 mg(± 7,5%). Dược phẩm Rhino chịu trách nhiệm về sản phẩm này.

Trên đây là những chia sẻ của duocphamrhino.vn về sản phẩm Thải độc gan C-liver. Sản phẩm phù hợp với những bệnh nhân điều trị bệnh gan mãn tính, thời gian sử dụng thuốc từ 2 tháng, vài năm đến suốt đời mãn tính. Tham khảo ý kiến của bác sĩ để có liều uống phù hợp theo tình trạng bệnh.

Xem thêm: Giá Silymarin Trong Thuốc Thải Độc Gan C-liver Của Rhinopharma

                   Dược phẩm Rhino


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng