Bí Quyết Chống Lão Hoá Da Vùng mắt Chị Em Cần Biết

Lão hóa là kẻ thù của tất cả chị em phụ nữ, dù không ai muốn nhưng theo thời gian chúng vẫn kéo đến. Lão hoá thể hiện rõ trên gương mặt, ở từng nếp nhăn và đặc biệt là vùng mắt. Bí quyết nào để chống lão hóa da vùng mắt hiệu quả? Mời chị em tham khảo bài viết của duocphamrhino.vn 

1. Vì sao da vùng mắt dễ bị lão hóa

1.1. Da vùng mắt có cấu tạo đặc biệt

Da vùng mắt có cấu tạo đặc biệt bởi chúng mong manh và dễ tổn thương. Vì vậy, cần chăm sóc da trước khi đi ngủ, cho da ẩm, chống thâm quầng và không có bọng mỡ mắt. Chỉ với một miếng vải hoặc khăn mỏng, sau khi thấm nước ướt hãy đắp lên trên mắt. Vài lát dưa leo hay chút mật ong quanh vùng mắt để duy trì độ ẩm, chống nhăn da hiệu quả, bí quyết chống lão hóa da vùng mắt vô cùng hiệu quả. 

Nếu đắp mặt nạ, bạn dùng một chút tinh dầu, bôi nhẹ, massage da quanh mắt. Cách này vô cùng hữu hiệu, với tinh dầu trà, dầu oliu, dầu hoa hồng, dầu hoa cúc, … Kèm theo là kem dưỡng da, chống lão hoá của những thương hiệu uy tín.

1.2. Da vùng mắt thường xuyên hoạt động hết công suất hằng ngày

Mắt không hoạt động không thể làm bất cứ việc gì. Vì thế, mắt sẽ mệt mỏi, căng thẳng nếu hoạt động quá mức. Vùng da quanh mắt vì thế nhanh bị lão hoá. Để chống lão hóa da vùng mắt, hãy lập kế hoạch làm việc hợp lý nhất, để đôi mắt có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Đây là quá trình lâu dài không thể phục hồi ngay được. 

1.3. Khói bụi sẽ tổn hại đôi mắt

Nếu mắt hoạt động thường xuyên trong môi trường tia có hại, khói bụi sẽ tổn hại đôi mắt. Tác nhân xấu và bụi bẩn dễ dàng xâm nhập. Ngồi máy tính cũng có những tia có hại cho mắt. Việc sử dụng kính bảo vệ mắt ra đời, để chống lại tia tử ngoại, giữ cho mắt được an toàn khi ra ngoài hoặc ngồi lâu với máy tính. Vệ sinh mắt với nước muối sinh lý và thuốc rửa chuyên dụng, cho mắt khỏe mạnh, chống lão
hóa da vùng mắt.

1.3. Chế độ ăn uống ảnh hưởng tới lão hóa da vùng mắt

Chống lão hóa da vùng mắt với chế độ ăn uống

Bổ sung các thực phẩm, vitamin để đôi mắt sáng khỏe và tinh anh. Đó là cà chua, quả việt quất, cá hồi, ngũ cốc, quả gấc, cà rốt… Vitamin B6, collagen nuôi dưỡng vùng da săn chắc, đẩy lùi lão hoá. Hạn chế chất béo không tiêu đi được. Chất béo khiến mỡ bọng mắt sinh ra, da chùng nhão, không căng mịn.

1.3. Không luyện tập cho đôi mắt

Việc massage mắt thường xuyên bằng việc sử dụng đầu ngón tay kết hợp với tinh dầu, xoay vùng da quanh mắt theo chiều kim đồng hồ. Bọng mí mắt dưới, hãy lấy 2 ngón tay miết nhẹ, thực hiện trước khi đi ngủ. Ngoài 30, mắt sẽ có biểu hiện lão hóa da vùng mắt, da quanh mắt bắt đầu xuất hiện nếp nhăn. Để làm da căng mịn, không nếp nhăn. việc chăm sóc chiếm 70% tác động đến vẻ đẹp dài hạn của bất kỳ ai. Đừng đợi da xấu mới chăm sóc.

2. Sử dụng sản phẩm của duocphamrhino.vn để chống lão hóa da vùng mắt

Con người không thể ngăn quá trình lão hóa mà chỉ có thể trì hoãn quá trình này. May mắn với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, con người đã thành công trong việc chống lại quá trình lão hóa thông qua

việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ làm chậm lại quá trình này. Duocphamrhino.vn là đơn vị phân phối nhiều sản phẩm hỗ trợ lão
hóa da vùng mắt. Ví dụ viên uống sáng hồng da RHINO – COLLAGEN, với hàm lượng Glutathione 40%, hàm lượng 250mg xóa mờ sạm da và thâm nám. Cùng rất nhiều các sản phẩm khác giúp tăng khả năng bảo vệ da dưới tác hại của tia UV. 

Đặc biệt là viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN có chứa vitamin, cùng 30 acid amin thiết yếu và hàng loạt các chất có hoạt tính sinh học với tác dụng làm mờ nám và tàn nhang. Giúp tái tạo collagen tự nhiên giảm nếp nhăn cho da săn chắc, đàn hồi tốt, làn da trẻ hóa rạng rỡ và trắng sáng.

Viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN

Collagen có trong viên uống sáng hồng da RHINO-COLLAGEN giúp cơ thể hoạt động tốt duy trì độ đàn hồi. Từ đó xóa tan nếp nhăn, chống lão hóa, cho làn da sự trẻ trung và mịn màng. Hỗ trợ trị nám từ sâu bên trong, giúp ngăn ngừa và đẩy lùi lão hóa da vùng mắt, chống lại tia bức xạ, giảm tàn nhang xung quanh vùng mắt.

3. Kết luận

Trên đây là Bí quyết chống lão hóa da vùng mắt chị em cần biết để áp
dụng mỗi ngày. Giúp duy trì vẻ đẹp trẻ trung cho gương mặt. Da vùng mắt không bị lão hóa sẽ giúp bạn trẻ hơn trước tuổi. Tất cả đều là bí quyết, hãy liên hệ với
duocphamrhino.vn để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Tìm hiểu thêm: Những Tuyệt Chiêu Chống Lão Hoá Tốt Nhất Hiện Nay

 


 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng