Vitamin C Là Gì? Và Những Điều Bạn Cần Biết Về Vitamin C?

Câu hỏi vitamin c là gì, vitamin C có công dụng thế nào nhận được nhiều sự quan tâm từ độc giả trên cả nước. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong phần sau

1. Khái quát đặc điểm, thành phần của vitamin C

Vitamin C là gì, có thành phần như thế nào? Thực tế vitamin C là tên của hợp chất hóa học Acid ascorbic, đây là chất dễ tan trong nước và ít tan trong rượu, dung môi hữu cơ. Bên cạnh đó vitamin C cũng tương đối bền với nhiệt và có nhiều ở các thực phẩm tự nhiên.

Vitamin C cũng tham gia vào nhiều hoạt động trong cơ thể, đóng vai trò quan trọng đối với hệ miễn dịch, có thể phòng ngừa lão hóa và tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Ngoài bổ sung vitamin C từ thực phẩm thì bạn đọc cũng có thể bổ sung thêm vitamin ở dạng bột, dạng viên nén hoặc dạng con nhộng, tinh thể.

Bổ sung vitamin C đúng cách giúp chị em phòng ngừa lão hóa

2. Công dụng của vitamin C chi tiết

Vitamin C hỗ trợ hàng rào biểu mô có thể chống được các tác nhân gây bệnh đồng thời kích thích hoạt động chống oxy hóa trong cơ thể, nhờ đó có thể bảo vệ tế bào tránh được sự gây hại của các gốc tự do.

Vitamin có thể tan được trong nước, hỗ trợ tăng cường hoạt động của vitamin E

Bên cạnh đó Vitamin C có thể tăng cường chức năng tế bào, bảo vệ hệ miễn dịch, phục hồi tổn thương trên da nhanh chóng đặc biệt là phục hồi những mảng bầm trên da.

Bạn có biết vitamin C là gì mà có thể chống lão hóa mắt? Thực chất vitamin C là hợp chất hoạt động giống như dạng hợp chất chống oxy hóa hiệu quả, giúp tăng cường tuần hoàn tới mắt, cải thiện sức khỏe cho cơ thể, giảm các nguy cơ mắc bệnh ở mắt như đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng.

Vitamin C tại công ty dược phẩm Rhino có giá thành phải chăng

Đồng thời vitamin C cũng là hợp chất giúp cho tóc thêm chắc khỏe và làn da trở nên trắng sáng hơn: Vitamin chính là thành phần quan trọng trong sản xuất collagen, chính vì thế để có được mái tóc khỏe, mềm làn da trắng sáng bạn cần áp dụng chế độ ăn giàu vitamin C kéo dài.

3. Mách bạn một số thực phẩm có bổ sung vitamin C

Vitamin C là gì và có trong những thực phẩm nào? Vitamin C có trong các loại rau củ thuộc họ cải: thông thường 1 khẩu phần ăn cải xoăn có chứa khoảng 80.4mg Vitamin C. Một số loại rau củ họ cải khác cũng có chứa hàm lượng vitamin C cao cùng khoáng chất và chất xơ phong phú.

Vitamin C có trong các loại rau củ thuộc họ cải, cam, ớt và dâu tây

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung vitamin C từ ớt chuông hoặc ớt cay, thực tế 1 chén ớt chuông xắt nhỏ có chứa tới hơn 190mg vitamin c – cao gấp 3 lần hàm lượng trong 1 quả cam. Bên cạnh đó, ớt chuông đỏ còn có chứa nhiều vitamin C hơn loại ớt chuông xanh, có thể bổ sung cả 2 loại này tùy thuộc vào khẩu vị của gia đình bạn.

4. Công ty Rhino chuyên cung cấp Vitamin C chất lượng cao, giá tốt

Vitamin C tại công ty dược phẩm Rhino được đánh giá là sản phẩm tốt giúp bổ sung vitamin C cho cơ thể, giúp cho cơ thể ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng cường thêm sức đề kháng và nâng cao sức khỏe.

Viên sủi vitamin C được dùng cho trẻ em và người lớn mới ốm dậy, người có biểu hiện suy nhược cơ thể, ăn uống không ngon miệng.

Viên sủi vitamin C tại công ty dược Rhino giúp nâng cao sức khỏe

Bạn có thể mua hàng tại công ty dược phẩm Rhino là công ty dược phẩm lớn, có thương hiệu, dây chuyền sản xuất tiên tiến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của bộ y tế.

Mọi thông tin cần được giải đáp thêm về vitamin C là gì quý vị có thể gọi ngay cho chúng tôi theo số máy dưới đây để được tư vấn, giải đáp và hỗ trợ tận tình.

Trang website tham khảo thông tin sản phẩm mới: https://duocphamrhino.vn/

Số điện thoại liên hệ: (024)71017.333 -(028)71017.333

Xem thêm : Vitamin C và cách dùng chi tiết nhất

                     Dược phẩm Rhino


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng